Mô tả công việc
Kiểm soát chất lượng linh kiện:
- Tiến hành kiểm tra các linh kiện do nhà cung cấp cung cấp để đảm bảo rằng chúng đáp ứng các yêu cầu thiết kế và tiêu chuẩn chất lượng.
- Thực hiện kiểm tra tiếp nhận (IQC) các linh kiện, bao gồm kiểm tra kích thước, hiệu suất và hình thức. Phân tích và giải quyết vấn đề:
- Điều tra và phân tích các vấn đề về chất lượng của các linh kiện để xác định nguyên nhân gốc rễ của vấn đề.
- Làm việc với các nhà cung cấp để thực hiện hành động khắc phục nhằm ngăn ngừa sự cố tái diễn.
Quản lý nhà cung cấp:
- Đánh giá chất lượng và khả năng giao hàng của nhà cung cấp và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp. - Giao tiếp với nhà cung cấp để đảm bảo họ hiểu và đáp ứng các yêu cầu về chất lượng. Cải tiến liên tục: - Thúc đẩy cải tiến liên tục chất lượng linh kiện, bao gồm việc áp dụng các công cụ và kỹ thuật chất lượng mới.
- Tham gia vào các dự án cải tiến để tăng chất lượng và năng suất linh kiện. Phân tích và báo cáo dữ liệu:
- Phân tích dữ liệu chất lượng linh kiện, lập báo cáo chất lượng và báo cáo xu hướng và vấn đề về chất lượng linh kiện cho ban quản lý.
- Xác định các vấn đề tiềm ẩn về chất lượng thông qua các phương pháp thống kê để dự đoán và ngăn ngừa rủi ro về chất lượng.
Đào tạo và Giáo dục:
- Đào tạo các nhóm nội bộ về các tiêu chuẩn và quy trình chất lượng phụ tùng.
- Giáo dục nhân viên về cách giảm thiểu các vấn đề về chất lượng phụ tùng thông qua các biện pháp phòng ngừa. Kiểm tra tuân thủ:
- Đảm bảo rằng các bộ phận được thiết kế và sản xuất theo tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn có liên quan.
- Tham gia kiểm toán và báo cáo tuân thủ. Giao tiếp liên phòng ban:
- Duy trì giao tiếp chặt chẽ với các phòng ban như Mua hàng, Sản xuất và Kỹ thuật để đảm bảo các yêu cầu về chất lượng phụ tùng được hiểu và thực thi.
- Phối hợp các vấn đề về chất lượng phụ tùng với các phòng ban khác.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan.
- Có kinh nghiệm trong ngành điện tử hoặc sản xuất liên quan là một lợi thế.
- Nói thành thạo tiếng Trung/tiếng Anh.
- Kỹ năng phân tích, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Có kỹ năng lãnh đạo và quản lý dự án tốt.
- Không yêu cầu bằng cấp
Quyền lợi được hưởng
Olam Agri là công ty có hơn 33 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nông sản, thực phẩm, thức ăn chăn nuôi và sợi toàn cầu, sở hữu chuyên môn chế biến và hiểu biết sâu sắc về thị trường. Ghi dấu ấn mạnh mẽ tại các thị trường mới nổi với tốc độ tăng trưởng cao và thế mạnh ở các sản phẩm từ ngũ cốc, hạt có dầu, thức ăn chăn nuôi, protein, gạo, dầu ăn, ngũ cốc và các loại hạt đặc sản, bông, sản phẩm gỗ, cao su và dịch vụ tài chính hàng hóa. Olam Agri nằm ở trung tâm của dòng chảy thực phẩm và nông sản toàn cầu với hơn 40 triệu tấn hàng hóa được giao dịch hàng năm. Tập trung thay đổi hướng sản xuất lương thực, thức ăn chăn nuôi, chất xơ theo hướng bền vững hơn, công ty hướng tới tạo ra giá trị cho khách hàng, giúp cộng đồng nông dân phát triển thịnh vượng, bền vững và hướng tới một tương lai an toàn thực phẩm. Olam Agri là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Tập đoàn Olam. Để biết thêm thông tin về chúng tôi có thể được tìm thấy tại