Mô tả công việc
- Phân tích hiệu quả hàng bán để tăng tối đa tiềm năng bán hàng.
- Phối hợp để dự báo lên kế hoạch bán hàng chi tiết cho từng mã hàng.
- Điều chuyển hàng hiệu quả cho từng cửa hàng để đạt yêu cầu doanh số.
- Dự báo, cảnh báo công tác hàng tồn kho để có căn cứ đề nghị bổ sung tái sản xuất những mặt hàng bán tốt hoặc giải quyết hàng tồn.
- Hỗ trợ, báo cáo, phân tích chi tiết hàng bán, kiểm soát vận chuyển và tồn kho hàng hóa theo yêu cầu.
- Thực hiện các công tác phát sinh khác liên quan đến hàng hóa theo chỉ đạo từ ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng Excel tốt
- Có khả năng tổng hợp, phân tích dữ liệu
- Ưu tiên có kinh nghiệm điều phối hàng hóa tại các công ty bán lẻ/ thời trang
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội làm việc trong môi trường trẻ trung năng động.
- Chế độ phúc lợi (BHXH, BHYT, thưởng ngày lễ, Tết, Teambuilding...) theo chính sách của công ty.
- Review lương định kỳ theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên.
Olam Agri là công ty có hơn 33 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nông sản, thực phẩm, thức ăn chăn nuôi và sợi toàn cầu, sở hữu chuyên môn chế biến và hiểu biết sâu sắc về thị trường. Ghi dấu ấn mạnh mẽ tại các thị trường mới nổi với tốc độ tăng trưởng cao và thế mạnh ở các sản phẩm từ ngũ cốc, hạt có dầu, thức ăn chăn nuôi, protein, gạo, dầu ăn, ngũ cốc và các loại hạt đặc sản, bông, sản phẩm gỗ, cao su và dịch vụ tài chính hàng hóa. Olam Agri nằm ở trung tâm của dòng chảy thực phẩm và nông sản toàn cầu với hơn 40 triệu tấn hàng hóa được giao dịch hàng năm. Tập trung thay đổi hướng sản xuất lương thực, thức ăn chăn nuôi, chất xơ theo hướng bền vững hơn, công ty hướng tới tạo ra giá trị cho khách hàng, giúp cộng đồng nông dân phát triển thịnh vượng, bền vững và hướng tới một tương lai an toàn thực phẩm. Olam Agri là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Tập đoàn Olam. Để biết thêm thông tin về chúng tôi có thể được tìm thấy tại