Mô tả công việc
- Phản hồi tiến độ giao hàng, xử lý sự cố với các phòng ban liên quan như là team CS, team sales
- Lập kế hoạch giao hàng cho shipper theo khung giờ của từng khách hàng
- Chuẩn bị và kiểm tra các chứng từ xuất hàng và giao shipper
- Sắp xếp mức độ ưu tiên cho các đơn đặt hàng nhằm đảm bảo giao kịp khung giờ quy định của từng khách hàng
- Theo dõi và chấm công cho các shipper
- Theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến việc giao hàng của các shipper
- Chuẩn bị các dữ liệu nhằm phục vụ tốt cho việc điều phối tại kho
- Thông thạo đường xá tại TP.HCM, có kinh nghiệm shipper là một lợi thế
Yêu cầu công việc
- Có thể sử dụng Word, Excel
- Thực hiện điều phối các đơn hàng cho shipper kịp tiến độ
- Kỹ năng giải quyết tình huống
Quyền lợi
- Mức lương: 7.000.000 VNĐ
- Được hưởng trợ cấp làm việc theo chế độ: BHXH- BHYT- BHTN sau khi trở thành nhân viên chính thức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 02:20:03
Olam Agri là công ty có hơn 33 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nông sản, thực phẩm, thức ăn chăn nuôi và sợi toàn cầu, sở hữu chuyên môn chế biến và hiểu biết sâu sắc về thị trường. Ghi dấu ấn mạnh mẽ tại các thị trường mới nổi với tốc độ tăng trưởng cao và thế mạnh ở các sản phẩm từ ngũ cốc, hạt có dầu, thức ăn chăn nuôi, protein, gạo, dầu ăn, ngũ cốc và các loại hạt đặc sản, bông, sản phẩm gỗ, cao su và dịch vụ tài chính hàng hóa. Olam Agri nằm ở trung tâm của dòng chảy thực phẩm và nông sản toàn cầu với hơn 40 triệu tấn hàng hóa được giao dịch hàng năm. Tập trung thay đổi hướng sản xuất lương thực, thức ăn chăn nuôi, chất xơ theo hướng bền vững hơn, công ty hướng tới tạo ra giá trị cho khách hàng, giúp cộng đồng nông dân phát triển thịnh vượng, bền vững và hướng tới một tương lai an toàn thực phẩm. Olam Agri là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Tập đoàn Olam. Để biết thêm thông tin về chúng tôi có thể được tìm thấy tại