Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Trách nhiệm công việc:
Trực tiếp quản lý và phản hồi câu hỏi, tin nhắn và bình luận từ khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội. Đồng thời, trực tiếp quản lý nội dung bao gồm tạo và đăng tải bài viết, hình ảnh, video trên tài khoản mạng xã hội, website nhằm phát triển, kết nối với cộng đồng, nâng cao nhận diện thương hiệu và bảo vệ uy tín của công ty.
2. Mô tả công việc:
A. Hỗ trợ khách hàng:
- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, thân thiện và chuyên nghiệp qua các kênh khác nhau (Facebook Group, Facebook Page, Instagram, TikTok, YouTube, Pinterest, Threads…), website và email.
- Xây dựng hệ thống câu hỏi/trả lời, kịch bản giao tiếp chuyên nghiệp phù hợp với giọng văn của thương hiệu.
- Sẵn sàng hỗ trợ làm ngoài giờ khi có tình huống cần thiết.
B. Quản lý nội dung:
- Quản lý các nội dung và sự kiện kênh phù hợp và đúng với tiêu chuẩn của thương hiệu, đảm bảo tính chính xác và nhất quán của thông tin trên tất cả các kênh.
- Kiểm duyệt thành viên tham gia và các nội dung đăng tải trên kênh.
- Theo dõi và tham gia các cuộc thảo luận liên quan đến thương hiệu trên các diễn đàn, nhóm mạng xã hội và xử lý các tình huống bảo vệ thương hiệu.
C. Phát triển cộng đồng:
- Triển khai các hoạt động tương tác, sự kiện trên kênh để thu hút thành viên mới, kích thích tương tác khách hàng và tăng cường sự gắn kết của khách hàng.
- Liên hệ, phối hợp với các Influencer để mở rộng tầm ảnh hưởng của thương hiệu.
- Thu thập và thống kê dữ liệu về hoạt động kênh, phản hồi của khách hàng để lập báo cáo định kỳ đánh giá hiệu quả công việc
Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm với vị trí liên quan.
Sử dụng thành thạo các phương tiện truyền thông xã hội, đặc biệt Facebook, Instagram và Tiktok.
Có khả năng đọc viết tiếng Anh lưu loát (hoặc tương đương IELTS 6.0).
Có kiến thức cơ bản về các nền tảng mạng xã hội và công cụ quản lý nội dung trực tuyến.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và giao tiếp tốt.
Thái độ cẩn thận, trung thực, cầu tiến và kiểm soát cảm xúc tốt.
Am hiểu văn hoá Âu Mỹ là điểm cộng.
Thời gian làm việc: Làm việc Online tại nhà theo khung giờ 4h00 -7h00 Sáng (từ thứ 2 đến Chủ nhật).
CHÍNH SÁCH VÀ PHÚC LỢI
- Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương 6 tháng/lần.
- Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định.
- Nếu có tăng ca sẽ tính đúng theo quy định.
- Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
Môi trường làm việc:
- Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
- Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực.
- Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng.
- Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 10 Tr VND
Olam Agri là công ty có hơn 33 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nông sản, thực phẩm, thức ăn chăn nuôi và sợi toàn cầu, sở hữu chuyên môn chế biến và hiểu biết sâu sắc về thị trường. Ghi dấu ấn mạnh mẽ tại các thị trường mới nổi với tốc độ tăng trưởng cao và thế mạnh ở các sản phẩm từ ngũ cốc, hạt có dầu, thức ăn chăn nuôi, protein, gạo, dầu ăn, ngũ cốc và các loại hạt đặc sản, bông, sản phẩm gỗ, cao su và dịch vụ tài chính hàng hóa. Olam Agri nằm ở trung tâm của dòng chảy thực phẩm và nông sản toàn cầu với hơn 40 triệu tấn hàng hóa được giao dịch hàng năm. Tập trung thay đổi hướng sản xuất lương thực, thức ăn chăn nuôi, chất xơ theo hướng bền vững hơn, công ty hướng tới tạo ra giá trị cho khách hàng, giúp cộng đồng nông dân phát triển thịnh vượng, bền vững và hướng tới một tương lai an toàn thực phẩm. Olam Agri là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Tập đoàn Olam. Để biết thêm thông tin về chúng tôi có thể được tìm thấy tại