Kinh nghiệm ít nhất 3-5 năm ở các vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành công nghiệp game.Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu mạnh mẽ, có khả năng đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu.Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và đối tác.Tư duy chiến lược và sáng tạo, với khả năng đưa ra các giải pháp tăng trưởng hiệu quả.Hiểu biết các chỉ số và cách thức đo lường sự hài lòng của khách hàngCó kinh nghiệm sử dụng các tool như Jira, Bugzilla, Google analyticsQuyền lợi
Lương thỏa thuận theo năng lực; chế độ thưởng hấp dẫn;Trợ cấp ăn trưa bằng coupon tại Canteen Công ty, vé gửi xe miễn phí;Chế độ bảo hiểm và nghỉ phép theo luật lao động; khám sức khỏe định kỳ;Chương trình đào tạo, huấn luyện liên tục; Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp;Du lịch khám phá các vùng đất mới, Teambuilding gắn kết đội ngũ;CLB chăm lo sức khỏe tinh thần như yoga, bóng đá, đọc sách...Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, năng động;Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6 (9h00 - 18h00)
Oxalis Adventure và Oxalis Holiday đều thuộc Tập đoàn Oxalis, một công ty du lịch địa phương tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm và trải nghiệm đặc biệt thể hiện những nét đẹp thiên nhiên và phiêu lưu tuyệt vời nhất của Việt Nam.
Oxalis Adventure chuyên tổ chức các tour du lịch một lần trong đời có một không hai trên thế giới, mang đến những hành trình ly kỳ qua những hang động sông hoang sơ, những khu rừng rậm rạp và những cảnh quan xa xôi. Công ty nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thích ứng với điều kiện thời tiết và hợp tác với các chuyên gia để đảm bảo sự an toàn và toàn vẹn cho các chuyến tham quan của mình. Oxalis Adventure 100% vốn trong nước và cung cấp việc làm cho hàng trăm hướng dẫn viên du lịch và nhân viên khuân vác tại một trong những tỉnh nghèo nhất Việt Nam. Họ hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia hang động từ Đội thám hiểm hang động Việt Nam của Anh để đảm bảo rằng họ đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và bảo vệ tính toàn vẹn của hang động. Oxalis Adventure là một trong số rất ít công ty du lịch hoạt động theo mô hình B2C tại Việt Nam, tổ chức các tour du lịch cho khoảng 12-15 nghìn lượt khách mỗi năm, trong đó 80% là khách quốc tế và 20% là khách nội địa.