Mô tả công việc
Thiết lập, theo dõi, quản lý và đánh giá hiệu quả hoạt động liên kết, hợp tác. Đầu mối tham mưu ký kết hợp đồng/thoả thuận, quản lý, triển khai, hướng dẫn thực hiện các công tác liên kết, hợp tác trong phân khúc KHCN toàn hệ thống.
Quản lý công tác bán hàng, xây dựng các chương trình xúc tiến, thi đua, khuyến khích, thúc đẩy công tác bán hàng mảng KHCN trên toàn hệ thống.
Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu mảng KHCN của các ĐVKD toàn hệ thống.
Xây dựng tài liệu và phối hợp tổ chức truyền thông, đào tạo, hướng dẫn các ĐVKD về chiến lược, kế hoạch, công cụ, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng trên toàn hệ thống.
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng
Có kiến thức về hoạt động kinh doanh bán lẻ, có kiến thức sâu về mảng tín dụng, huy động vốn, các dòng sản phẩm ngân hàng
Có khả năng phân tích, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng giao tiếp tốt; kỹ năng đàm phán; chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Chế độ nghỉ phép
Oxalis Adventure và Oxalis Holiday đều thuộc Tập đoàn Oxalis, một công ty du lịch địa phương tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm và trải nghiệm đặc biệt thể hiện những nét đẹp thiên nhiên và phiêu lưu tuyệt vời nhất của Việt Nam.
Oxalis Adventure chuyên tổ chức các tour du lịch một lần trong đời có một không hai trên thế giới, mang đến những hành trình ly kỳ qua những hang động sông hoang sơ, những khu rừng rậm rạp và những cảnh quan xa xôi. Công ty nhấn mạnh tầm quan trọng của việc thích ứng với điều kiện thời tiết và hợp tác với các chuyên gia để đảm bảo sự an toàn và toàn vẹn cho các chuyến tham quan của mình. Oxalis Adventure 100% vốn trong nước và cung cấp việc làm cho hàng trăm hướng dẫn viên du lịch và nhân viên khuân vác tại một trong những tỉnh nghèo nhất Việt Nam. Họ hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia hang động từ Đội thám hiểm hang động Việt Nam của Anh để đảm bảo rằng họ đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và bảo vệ tính toàn vẹn của hang động. Oxalis Adventure là một trong số rất ít công ty du lịch hoạt động theo mô hình B2C tại Việt Nam, tổ chức các tour du lịch cho khoảng 12-15 nghìn lượt khách mỗi năm, trong đó 80% là khách quốc tế và 20% là khách nội địa.