Mô tả công việc
• Đề xuất định hướng, ý tưởng cho các kênh TikTok và lên kế hoạch tổng thể cho chuỗi các nhà hàng.
• Quản lý, đánh giá, biên tập để sản xuất video theo đúng kế hoạch.
• Có thể quay, dựng và tham gia diễn xuất trực tiếp trong các video theo chiến lược marketing đã đề ra.
• Quản lý chất lượng nội dung kênh, thường xuyên đưa ra các ý tưởng mới, sáng kiến mới để phát triển kênh theo mục tiêu nhà hàng đề ra.
• Thực hiện triển khai các nội dung MKT khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
• Theo dõi đánh giá các chỉ số của mỗi chiến dịch quảng cáo đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
• Lập báo cáo đánh giá kết quả, hiệu quả công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Thử việc 2 tháng - 85% lương.
• Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h00, thứ 2 – thứ 7, nghỉ trưa 12h00 đến 13h00.
• Chế độ BHXH; BHYT đầy đủ.
• Thưởng: bao gồm thưởng hiệu suất, thưởng thâm niên, thưởng lễ Tết, và các loại thưởng khác theo chính sách công ty.
• Phụ cấp: có thể bao gồm phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, phụ cấp công tác (nếu có).
• Chế độ nghỉ phép: nghỉ phép năm 12 ngày/năm, cùng với các ngày nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
Yêu cầu công việc
• Nam, nữ: Tuổi từ 25-35
• Có kinh nghiệm làm nội dung TikTok (Có link show các sản phẩm đã làm)
• Yêu thích sáng tạo, thích viết lách, biên kịch, nhiều ý tưởng mới phù hợp với các dịch vụ đa dạng của nhà hàng.
• Hoạt ngôn, không ngại diễn xuất, lên hình
• Khả năng viết nội dung & tư duy về quay dựng tốt.
• Ngoại hình ưa nhìn, nói năng lưu loát, hoạt ngôn.
• Đam mê khai phá các nội dung mới trên Tik Tok.
Địa điểm làm việc: 167 đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
Yêu cầu hồ sơ
- Bằng cấp
- Chứng chỉ (nếu có)
- CCCD photo
Rivico (https://riviu.vn) Nắm bắt được xu hướng khám phá những câu chuyện mới lạ, những món ăn, địa điểm du lịch ngày càng gia tăng của người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam, Rivico được thành lập nhằm mang đến những dịch vụ trải nghiệm đời sống tốt nhất cho mọi người.
Rivico tự hào tiên phong trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo mảng đời sống, ăn uống và du lịch của người dân Việt Nam, hoạt động mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok với tổng người theo dõi hơn ba triệu lượt. Với sứ mệnh “Giúp người Việt Nam Ăn Ngon Hơn và Sống Tốt Hơn,
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Rivico đang từng bước khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường, thông qua những nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, cũng như cải thiện chất lượng dịch vụ trên các nền tảng số của mình.