Việc làm Công Ty CP Seven System Viet Nam

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Quản Lý Cửa Hàng 7 - Eleven
Công Ty CP Seven System Viet Nam
10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 14
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 14 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm/Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 04/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/04/2024
Hình thức: Full-time , Part-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Được cấp trên phân công theo khu vực

Mô tả công việc

  • Xây dựng và thực hiện các kế hoạch bán hàng, các chương trình khuyến mãi bằng nhiều hình thức khác nhau dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về nhu cầu thị trường, khách hàng xung quanh khu vực cửa hàng nhằm đảm bảo hiệu quả kinh doanh và chất lượng dịch vụ khách hàng ở mức cao nhất theo các tiêu chuẩn của hệ thống 7-Eleven;
  • Giám sát toàn bộ hoạt động hàng ngày tại cửa hàng bao gồm bán hàng, phục vụ khách hàng, kiểm soát các tiêu chuẩn được đặt ra cho cửa hàng, giám sát nhân viên, quản lý tồn kho;
  • Thực hiện việc phân chia ca làm việc, chấm công, giao việc, động viên và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên tại cửa hàng;
  • Thực hiện việc uỷ quyền, giao việc cho Trợ lý cửa hàng Trưởng/Trưởng ca/Nhân viên trong thời gian vắng mặt tại cửa hàng;
  • Thực hiện đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn nhân viên thực hiện các nhiệm vụ tại cửa hàng;
  • Thực hiện đảm bảo cửa hàng luôn sạch, vệ sinh theo các tiêu chuẩn của 7-Eleven;
  • Xây dựng, duy trì và cải thiện môi trường làm việc ngày một tốt hơn cho nhân viên tại cửa hàng đáp ứng các tiêu chuẩn của 7-Eleven;
  • Thực hiện và duy trì các kênh giao tiếp hiệu quả với khách hàng, cộng đồng nhằm truyền tải thông điệp và đáp ứng được các thị hiếu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất;
  • Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng;
  • Thực hiện và duy trì việc bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn lao động và vệ sinh lao động tại cửa hàng;
  • Thực hiện theo các tiêu chuẩn văn hoá 7-Eleven;
  • Thực hiện chế độ báo cáo hàng ngày theo quy định;
  • Một số nhiệm vụ khác theo yêu cầu thực tế tại cửa hàng.

Yêu cầu công việc

  • Đọc và hiểu rõ các mô tả công việc, yêu cầu công việc cho vị trí ứng tuyển;
  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên, có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành bán lẻ, ưu tiên có kinh nghiệm quản lý các cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, dịch vụ ăn uống;
  • Có tư duy phục vụ và dịch vụ khách hàng tốt,;
  • Có óc quan sát, sáng tạo và nhạy bén trong việc dự đoán các xu hướng và thị hiếu của khách hàng trong ngành bán lẻ;
  • Am hiểu về hoạt động và dịch vụ khách hàng trong ngành bán lẻ hoặc cửa hàng bán lẻ;
  • Có kỹ năng giao tiếp và truyền đạt tốt;
  • Có kinh nghiệm đào tạo, huấn luyện và hướng dẫn nhân viên;
  • Có kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, báo cáo;
  • Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp và giám sát công việc và nhân viên;
  • Cách thức giải quyết vấn đề và giải quyết khiếu nại khách hàng;
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao, chịu được áp lực doanh số;
  • Chăm chỉ, chịu khó và có định hướng nghề nghiệp rõ ràng;
  • Khả năng làm việc linh hoạt theo ca;
  • Ưu tiên các bạn đi làm ngay và mong muốn gắn bó lâu dài với công việc từ 1-2 năm để trở thành quản lý chuyên nghiệp.

Quyền lợi được hưởng

– Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký kết hợp đồng lao động;

– Thưởng Tết tháng 13, 14,... theo quy định của Công ty;

- Gói khám sức khỏe cho bản thân và 2 người thân

Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Seven System Viet Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Seven System Viet Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Seven System Viet Nam

Công Ty CP Seven System Viet Nam

Click để đánh giá