VNPT ★ 3.4

Hà Nội
Trên 10.000 nhân viên
Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại VNPT

Buôn bán/ Kinh doanh
Ngân hàng
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin

Việc làm VNPT

Cập nhật 05/12/2024 22:15
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam
Customer Planning Assistant Manager – Omni Channel
VNPT 3.4★
74 đánh giá 34 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/12/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 5 - 6 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Job Descriptions

  • In charge of a specific Omni Modern Trade customers.
  • Drive the design & implementation of Omni categories/customers O2O plan:
  • Develop Omni channel & shopper insights and translate insights into business building opportunities.
  • Build specific trade/media plans/activities for Omni channel & deliver category/ brand JTBD/objectives.
  • Identify trade/media spend opportunities for Omni customer and plan/allocate funds for trade/media activity.
  • Plan & deliver Omni GMV Target via digital converstion tool.
  • Cooperate with stakeholders to drive for O2O deployment of assortment, content, promotion.
  • Drive O2O shopper journey via digital shopper marketing solution & loyalty partnership.
  • Delivering analytics to understand shopper trend, sales movement to define opportunities & risks to define action.
  • Co-operate with Omni customers & internal stakeholders of Retail Innovation, Digital Commerce
  • Marketing, Marketing team on data partnership set-up & deployment, data activation on 1pd & 2pd data with customer with high ROAS.
  • Online Perfect Store deployment for Omni Site:
  • Serve as primary facilitator for Omni commerce content-related agenda.
  • Collaborate with internal teams & Omni customer to co-deploy Perfect Store online & 7 Omni-channel assets.
  • Collaborate with Customer & Unilever field force in-store team to ensure O2O
  • Operation of OLA (online availability) & O2O Promotion deployment, & pick, pack, last-mile delivery.
  • Lead on-site visibility & media activities:
  • Propose for customer team/ brand team on plan to visualize banners/visibility/media to drive Omni traffic, sale out.
  • Manage Omni Visibility/media budgeting/investment to deliver right efficiency & growth impacts.
  • Leading O2O thematic campaign deployment of content, promotion, media & visibility & instore operation.
  • Build & cultivate partnership with key content persons in Omni retailers to stay updated of best practices, new features & developments, unique collaboration opportunities, etc.

Job Requirements

  • University graduate in business administration, foreign trade, economics
  • At least 3- 5years relevant working experience in FMCG, E-commerce industry
  • Experience in content development highly valued. Good planning, logical thinking.
  • Proactiveness & having team-work spirit
  • Quick learning & able to adapt with changes
  • Good command of English communication

Unilever is an organisation committed to equity, inclusion and diversity to drive our business results and create a better future, every day, for our diverse employees, global consumers, partners, and communities. We believe a diverse workforce allows us to match our growth ambitions and drive inclusion across the business. At Unilever we are interested in every individual bringing their ‘Whole Self’ to work and this includes you! Thus if you require any support or access requirements, we encourage you to advise us at the time of your application so that we can support you through your recruitment journey.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà VNPT, số 57 Phố Huỳnh Thúc Kháng

Sau 73 năm nỗ lực xây dựng, phát triển trên thị trường viễn thông Việt Nam, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam đã luôn giữ vững vai trò chủ chốt trong hành trình đưa Việt Nam trở thành 1 trong 10 nước có tốc độ phát triển Bưu chính Viễn thông nhanh nhất toàn cầu. Và có lẽ các bạn chưa biết rằng, Tập đoàn VNPT nằm trong TOP 3 nhà tuyển dụng tốt nhất của nước ta trong lĩnh vực Viễn thông và Công nghệ thông tin, được công bố bởi Công ty chuyên lĩnh vực nhân sự quốc tế.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng Chính sách phúc lợi, bảo hiểm xã hội, y tế 
  • Được khám sức khỏe hàng năm

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch định kỳ hàng năm
  • Team Building cuối năm 

Lịch sử thành lập

  • Tháng 4/1995, Tổng Công ty Bưu chính Viễn thông Việt Nam chính thức được thành lập theo mô hình Tổng Công ty 91, trực thuộc Chính phủ và Tổng cục Bưu điện với tên giao dịch quốc tế viết tắt là VNPT, chính thức tách khỏi chức năng quản lý nhà nước và trở thành đơn vị sản xuất, kinh doanh, quản lý khai thác và cung cấp các dịch vụ bưu chính, viễn thông.
  • Ngày 19/11/1997 Việt Nam chính thức hòa mạng internet quốc tế. VDC (đơn vị trực thuộc của VNPT) là nhà cung cấp cổng truy nhập internet duy nhất (IAP) và là 1 trong 4 nhà cung cấp dịch vụ internet (ISP) đầu tiên của Việt Nam.
  • Ngày 26/3/2006, VNPT chuyển đổi từ Tổng Công ty sang hoạt động theo mô hình Tập đoàn
  • Năm 2008, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (VNPost) chính thức đi vào hoạt động. VNPT phóng thành công vệ tinh viễn thông đầu tiên của Việt Nam VINASAT-1
  • Ngày 30/03/2009, VNPT đã thiết lập thành công phiên họp trực tuyến lần đầu tiên của Chính phủ tới Văn phòng UBND của 63 tỉnh/thành phố, đánh dấu bước đổi mới tích cực trong việc ứng dụng CNTT vào công tác chỉ đạo, điều hành của Chính phủ. Đồng thời thể hiện năng lực của VNPT trong việc thực hiện Dự án "Mạng truyền số liệu chuyên dùng của các cơ quan Đảng và Nhà nước".
  • Năm 2011, VNPT được trao giải thưởng quốc tế "Băng rộng thay đổi cuộc sống"
  • Ngày 16/05/2012, VNPT đã phóng thành công Vệ tinh viễn thông thứ 2 của Việt Nam VINASAT-2 lên quỹ đạo tại bãi phóng Kourou, Guyana, Nam Mỹ. Vệ tinh sẽ nằm tại vị trí vị trí 131,80E. Vệ tinh VINASAT-2 đã đi vào khai thác trong quý 3 năm 2012
  • Năm 2014, VNPT triển khai tái cơ cấu theo Đề án được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt
  • Năm 2015, VNPT thành lập 3 Tổng công ty, bước vào giai đoạn tái cấu trúc toàn diện
  • Tháng 11/2016, VNPT đã chính thức khai trương dịch vụ 4G tại huyện đảo Phú Quốc và trở thành nhà mạng đầu tiên khai trương dịch vụ mạng 4G tại Việt Nam. 
  • Từ tháng 10/2017, VNPT đã đưa vào khai thác tuyến cáp biển băng thông rộng AAE1. 
  • Năm 2018, Thành lập Công ty VNPT-IT

Mission

  • Cung cấp cho khách hàng và đối tác các sản phẩm, dịch vụ Viễn thông - CNTT - Truyền thông và Dịch vụ số chất lượng, đột phá, sáng tạo.
  • Trở thành trung tâm số (Digital Hub) của khu vực châu Á.
  • Tôn vinh và đánh giá giá trị đích thực của người lao động.
  • Tiên phong trong các hoạt động về cộng đồng.

Review VNPT

3.4
74 review

11/03/2025
Data Scientistt tại Hà Nội

Tuyển dụng nhầm vị trí AI Engineer thành Data science

01/03/2025
Nhân viên Telesale tại Long An

Chế độ và cách làm việc tại VNPT

28/02/2025
Senior Backend Developer tại Hà Nội

Công việc ổn định, phù hợp với người có gia đình

Những nghề phổ biến tại VNPT

Bạn làm việc tại VNPT? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VNPT

VNPT

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo