* Số lượng cần tuyển: 01 người
* Mô tả công việc
- Phiên dịch cho Giám Đốc trong các cuộc họp với đối tác khách hàng/Phòng ban một cách nhanh chóng, chính xác
- Biên dịch tài liệu liên quan, tiếp nhận tài liệu của hãng gửi đến và thực hiện công tác biên dịch.
- Hỗ trợ Giám Đốc trong việc điều phối, theo dõi, đôn đốc và phối hợp công việc trong nội bộ phòng ban và các bộ phận liên quan
- Phối hợp đi công tác tỉnh (trong khu vực làm việc) cùng Giám Đốc để theo dõi hoạt động và nắm bắt tình hình kinh doanh khu vực
- Hỗ trợ Giám Đốc trong việc kết nối và đàm phán với khách hàng/Phòng ban, theo dõi và ghi chép lại biên bản nội dung làm việc, cuộc họp
- Thực hiện các theo yêu cầu công việc khác do cấp trên giao phó và hỗ trợ công tác hành chính (nếu có)
* Quyền lợi
- Mức lương Từ 14.000.000 - 16.000.000
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Thưởng doanh số, thưởng vượt chỉ tiêu
- Tháng lương 13, thưởng Lễ - Tết
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật
- Thời gian làm việc 8:00 – 12:00, 13:30 – 17:30 | Thứ hai đến Thứ bảy
- Địa điểm làm việc Tập đoàn Hoàng Huy - Số 183 Phố Bà Triệu - Phường Lê Đại Hành - Quận Hai Bà Trưng - Thành phố Hà Nội.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập đoàn Hoàng Huy Group
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Xây dựng
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Other
Vận tải
Nhân sự
Tư vấn
Công nghệ thông tin
Lao động có tay nghề và sản xuất