Mô tả công việc
- Tham gia vào quá trình sản xuất video như: Tìm bối cảnh quay, set up bối cảnh, check kịch bản khi quay, lọc source sau khi quay.
- Lên ý tưởng, viết kịch bản, nội dung content cho các video viral ngắn trên các kênh Social: Youtube, Tiktok, Facebook
- Đóng góp ý tưởng hậu kỳ cho các video viral
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 2, năm 3, năm 4 các trường CĐ, ĐH yêu thích và đam mê lĩnh vực viết lách, sáng tạo nội dung trên các nền tảng Social
- Có thể làm được toàn thời gian hoặc đáp ứng tối thiểu 34 ca part time/ tháng
- Có khả năng sắp xếp bối cảnh.
- Có kinh nghiệm lên kịch bản các video ngắn, video viral
- Có laptop cá nhân.
- Thích những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, không ngại thể hiện bản thân
Quyền lợi
- Cơ hội thể hiện sáng tạo nội dung với sản phẩm công nghệ, bắt kịp xu thế tương lai
- Được đóng dấu thực tập và có cơ hội trở thành nhân viên chính thức.
- Được đào tạo bài bản về kiến thức, kỹ năng Marketing, đặc biệt trong lĩnh vực truyền thông.
- Được chủ động đề xuất, đóng góp ý kiến xây dựng sản phẩm với team.
- Nhận trợ cấp lương cứng 2.000.000đ- 3.000.000đ/tháng + Hỗ trợ vé Gửi xe hàng tháng.
- Được tham gia trong một môi trường trẻ trung, năng động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:55:02
Khơ Thị Group được Hoa Hậu phu nhân Thu Hoài sáng lập, đây là chuỗi hệ thống thẩm mỹ cao cấp, nhà hàng, công ty truyền thông và phân phối mỹ phẩm với mục tiêu mang đến những dịch vụ tốt nhất, nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.
2008 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm với thương hiệu A-three. Công ty Hàn Tường cũng thành lập từ đó, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong chặn đường phát triển sau này.
2014 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Nhà hàng Vương Quốc Tôm ra đời mang đậm phong cách ẩm thực xứ Đài, đầu tiên tại Việt Nam.
Không dừng lại ở những lĩnh vực thẩm mỹ - làm đẹp và ẩm thực… Khơ Thị Group còn quyết định thành lập công ty truyền thông Khơ Thị Media để thỏa mãn niềm đam mê truyền thông của mình.