Mô tả công việc
Lên kế hoạch, sản xuất nội dung định kỳ hiệu quả cho các kênh social media (Fanpage, Tiktok, LinkedIn) và các trang mạng xã hội khác của SAPO, đảm bảo về tone & voice của thương hiệu trên từng kênh.
Lên ý tưởng, phát triển kế hoạch sản xuất và phối hợp cùng các bộ phận liên quan và trực tiếp sản xuất, triển khai các chiến dịch truyền thông (hình ảnh, video) nhằm xây dựng, duy trì nhận diện và hình ảnh thương hiệu.
Tham gia vào đội ngũ xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp ý tưởng nội dung sáng tạo cho các chiến dịch truyền thông thương hiệu của Sapo trên đa nền tảng.Hỗ trợ các công việc khác liên quan đến nội dung theo yêu cầu.
Trong đó Creative Content:
Sản xuất và vận hành được việc quay dựng và edit video cơ bản
Cập nhật xu hướng trong ngành, các phương pháp hay và công nghệ mới nổi để liên tục nâng cao hiệu quả và đổi mới sáng tạo
Hỗ trợ chất lượng nội dung và tăng trưởng số lượng Follower đa kênh
Lên kịch bản- kế hoạch cho các tuyến Content ngắn
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quay dựng, chỉnh sửa video cơ bản trên nền tảng Tiktok hoặc video dạng ngắn
Thái độ tích cực. Nhanh nhẹn, ham học hỏi, cập nhật liên tục các tính năng mới cũng như các ứng dụng liên quan đến công việc.
Có kỹ năng viết lách, giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung đa kênh, đặc biệt là Facebook, Tiktok (bắt buộc)
Có khả năng sáng tạo nội dung, khả năng nắm bắt cập nhật xu hướng mới, tự tin là gương mặt xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội, tư duy chiến lược thương hiệu.
Thành thạo các công cụ quản lý mạng xã hội và các công cụ đo lường, theo dõi chỉ số hiệu quả hiệu quả thương hiệu trên digital (Google Analytics, Facebook Business Suite, TikTok Analytics, v.v.).
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty, thu nhập 12- 16 triệu
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm,...
Xét tăng lương định kỳ hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 20:50:03
Khơ Thị Group được Hoa Hậu phu nhân Thu Hoài sáng lập, đây là chuỗi hệ thống thẩm mỹ cao cấp, nhà hàng, công ty truyền thông và phân phối mỹ phẩm với mục tiêu mang đến những dịch vụ tốt nhất, nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.
2008 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm với thương hiệu A-three. Công ty Hàn Tường cũng thành lập từ đó, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong chặn đường phát triển sau này.
2014 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Nhà hàng Vương Quốc Tôm ra đời mang đậm phong cách ẩm thực xứ Đài, đầu tiên tại Việt Nam.
Không dừng lại ở những lĩnh vực thẩm mỹ - làm đẹp và ẩm thực… Khơ Thị Group còn quyết định thành lập công ty truyền thông Khơ Thị Media để thỏa mãn niềm đam mê truyền thông của mình.