Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch xây dựng, sản xuất nội dung truyền thông (bao gồm sáng tạo nội dung: lên ý tưởng về bài viết, video, hình ảnh đăng trên youtube, tiktok, facebook, website, instagram và các kênh online khác)
- Sản xuất các video ngắn sáng tạo, hợp xu hướng
- Đưa ra các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Digital Marketing.
- Cập nhật thường xuyên các xu hướng mới nhất để bổ sung vào ý tưởng và tăng thêm kho nội dung video/hình ảnh.
- Theo dõi feedback, tương tác của khách hàng để đưa ra các điều chỉnh hợp lý và có thêm nội dung sáng tạo.
- Tham gia các hoạt động truyền thông nội bộ và bên ngoài của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Mạnh về sáng tạo nội dung, video viral
- Có khả năng viết kịch bản và quay video Tiktok/Reels
- Tư duy thẩm mỹ và hình ảnh tốt
- Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa video như Capcut, Canva hoặc các phần mềm liên quan khác phục vụ cho công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 20 - 28
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Khơ Thị Group được Hoa Hậu phu nhân Thu Hoài sáng lập, đây là chuỗi hệ thống thẩm mỹ cao cấp, nhà hàng, công ty truyền thông và phân phối mỹ phẩm với mục tiêu mang đến những dịch vụ tốt nhất, nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.
2008 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm với thương hiệu A-three. Công ty Hàn Tường cũng thành lập từ đó, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong chặn đường phát triển sau này.
2014 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Nhà hàng Vương Quốc Tôm ra đời mang đậm phong cách ẩm thực xứ Đài, đầu tiên tại Việt Nam.
Không dừng lại ở những lĩnh vực thẩm mỹ - làm đẹp và ẩm thực… Khơ Thị Group còn quyết định thành lập công ty truyền thông Khơ Thị Media để thỏa mãn niềm đam mê truyền thông của mình.