Mô tả công việc
• Hiểu và nắm rõ chính sách của nền tảng TikTok, nắm bắt xu hướng thịnh hành, kết hợp với nhu cầu dịch vụ và chiến lược kinh doanh của công ty kịp thời tối ưu hóa và điều chỉnh chiến lược.
• Chọn lọc nội dung TikTok phù hợp để quảng cáo và tối ưu hóa, theo dõi dữ liệu hàng ngày, có thể phân tích vấn đề và đề xuất kế hoạch tối ưu.
• Phối hợp với các bộ phận Marketing sản phẩm, Retail, v.v., đề xuất kế hoạch quyền lợi dịch vụ và kế hoạch truyền thông đến khách hàng cuối cho các dịch vụ kinh doanh trọng điểm, và thực hiện triển khai.
QUYỀN LỢI KHI BẠN LÀ OPPOER
• Quy mô 5000 Nhân sự thuộc top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
• Thưởng tháng 13, cuối năm theo tình hình kinh doanh của công ty
• BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
• Bảo hiểm sức khỏe PVI
• Tham gia Team building, New-year party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức
• Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt
• Được đào tạo, phát triển, môi trường và có nhiều cơ hội thăng tiến
• Mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi
• Các chế độ khác theo quy định của pháp luật
Yêu cầu công việc
• Tư duy sáng tạo, nhạy bén với xu hướng thị trường và mạng xã hội.
• Ngoại hình ưa nhìn, tự tin trước máy quay, nắm rõ quy trình sản xuất nội dung.
• Có khả năng sáng tạo ý tưởng và viết kịch bản độc lập. Yêu thích công nghệ và am hiểu nhu cầu dịch vụ của người dùng.
• Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt để phối hợp hiệu quả với các đối tác và nội bộ.
• Khả năng lập kế hoạch, phân tích dữ liệu và tư duy chiến lược. Tính cách cởi mở, năng động, chú trọng chi tiết.
Yêu cầu công việc
• Tư duy sáng tạo, nhạy bén với xu hướng thị trường và mạng xã hội.
• Ngoại hình ưa nhìn, tự tin trước máy quay, nắm rõ quy trình sản xuất nội dung.
• Có khả năng sáng tạo ý tưởng và viết kịch bản độc lập. Yêu thích công nghệ và am hiểu nhu cầu dịch vụ của người dùng.
• Kỹ năng làm việc nhóm và giao tiếp tốt để phối hợp hiệu quả với các đối tác và nội bộ.
• Khả năng lập kế hoạch, phân tích dữ liệu và tư duy chiến lược. Tính cách cởi mở, năng động, chú trọng chi tiết.
Khơ Thị Group được Hoa Hậu phu nhân Thu Hoài sáng lập, đây là chuỗi hệ thống thẩm mỹ cao cấp, nhà hàng, công ty truyền thông và phân phối mỹ phẩm với mục tiêu mang đến những dịch vụ tốt nhất, nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.
2008 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm với thương hiệu A-three. Công ty Hàn Tường cũng thành lập từ đó, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong chặn đường phát triển sau này.
2014 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Nhà hàng Vương Quốc Tôm ra đời mang đậm phong cách ẩm thực xứ Đài, đầu tiên tại Việt Nam.
Không dừng lại ở những lĩnh vực thẩm mỹ - làm đẹp và ẩm thực… Khơ Thị Group còn quyết định thành lập công ty truyền thông Khơ Thị Media để thỏa mãn niềm đam mê truyền thông của mình.