Mô tả công việc
Lập kế hoạch, đảm nhận lên ý tưởng, nội dung cho các video dạy Tiếng Anh.
Theo dõi đo lường và đánh giá hiệu quả của các bài đăng
Tìm hiểu, nghiên cứu nhu cầu và xu hướng của khách hàng và cộng đồng mạng để phát triển chủ đề, nội dung mới phù hợp hơn.
Yêu cầu công việc
Hiểu biết và có kỹ năng sử dụng các phần mềm chỉnh sửa, cắt ghép ảnh, video cơ bản
Cẩn thận, tỉ mỉ, sáng tạo, ham tìm tòi;
Có kinh nghiệm tối thiểu 3 tháng ở vị trí sáng tạo nội dung trên Youtube hoặc trên 1 năm với các nền tảng như Tiktok/ reel Facebook.
Có định hướng phát triển sâu trong lĩnh vực Marketing.
Kỹ năng thuyết trình, teamwork, lập kế hoạch, ...
Quyền lợi
Lương cứng: 8.000.000vnđ – 12.000.000vnđ/tháng.
Phụ cấp: 42,000 VND/ngày công thực tế (35,000VNĐ ăn trưa + 7,000VNĐ gửi xe)
Các chính sách:
Ưu đãi học phí lên tới 50% các khóa học tại BingGo Leaders
Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party...
Được đào tạo chuyên sâu về Digital Marketing.
Được đào tạo về cách xây dựng đa dạng các loại hình content: content SEO, Content viral, content quảng cáo.
Đặc biệt: Có cơ hội làm việc trên các nền tảng đa kênh như Facebook, Youtube, Google, Tik tok, Instagram.
Gói đào tạo phát triển năng lực tổng trị giá lên tới 100tr (Khóa đào tạo nội bộ tại Trường DN HBR và các khóa chuyên sâu bên ngoài khác)
Thưởng theo KPIs, thưởng tết và phúc lợi theo cơ chế của công ty
Nghỉ lễ theo lịch quốc gia (Tết dương lịch, Tết âm lịch, 30/4, 1/5, Giỗ tổ Hùng Vương,...).
Ưu đãi học phí lên tới 38% các khóa học tại IELTS LangGo
Đóng BHXH, BHYT theo quy định của công ty
Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:45:02
Khơ Thị Group được Hoa Hậu phu nhân Thu Hoài sáng lập, đây là chuỗi hệ thống thẩm mỹ cao cấp, nhà hàng, công ty truyền thông và phân phối mỹ phẩm với mục tiêu mang đến những dịch vụ tốt nhất, nâng tầm chất lượng cuộc sống của người Việt Nam.
2008 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm với thương hiệu A-three. Công ty Hàn Tường cũng thành lập từ đó, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong chặn đường phát triển sau này.
2014 Khơ Thị phát triển sang lĩnh vực kinh doanh ẩm thực. Nhà hàng Vương Quốc Tôm ra đời mang đậm phong cách ẩm thực xứ Đài, đầu tiên tại Việt Nam.
Không dừng lại ở những lĩnh vực thẩm mỹ - làm đẹp và ẩm thực… Khơ Thị Group còn quyết định thành lập công ty truyền thông Khơ Thị Media để thỏa mãn niềm đam mê truyền thông của mình.