Việc làm Tập Đoàn Y Tế AMV

Cập nhật 19/11/2024 17:48
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Tập Đoàn Y Tế AMV
Sales Admin (Hà Nội Sales Office)- Temp-12 Months
Tập Đoàn Y Tế AMV
26 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
To support Sales Team in administration works to make sure that Sales activities go smoothly (Hỗ trợ Đội ngũ bán hàng trong công tác hành chính để đảm bảo các hoạt động bán hàng).
Assisting sales teams in preparing outlet promotion letters to reduce the paperwork for them (Hỗ trợ đội ngũ bán hàng chuẩn bị thư / thông báo đến các Outlets/ điểm bán)
Raising OSR (Outlet Sponsorship Requisition) for sales team to help them to raise contract after getting approval from sales managers (Hỗ trợ tạo OSR (Yêu cầu tài trợ cửa hàng) cho đội ngũ bán hàng để tăng cường hợp tác sau khi được khách hàng/ điểm bán chấp thuận
Check and process payments to Suppliers for signage, Grab, taxi.... and gratis beer issue to support Supervisor to make reports (Kiểm tra và tiến hành thanh toán cho các Nhà Cung cấp về biển bảng, dịch vụ đưa đón An toàn & hỗ trợ Giám sát viên lập báo cáo về bia biếu tặng)
Updating data reporting for making Sales staff in term of working days (Cập nhật báo cáo dữ liệu để tính ngày công cho Nhân viên bán hàng)
Collecting sales promotions (Làm các chương trình Khuyến mại trên các hệ thống )
Collecting data for Outlet visit, night duty, task force ( Thu nhập dữ liệu để đưa data lên hệ thống cho các chi phí: Outlet visit, night duty, task force....)
Collecting data to support Supervisor to make report (Thu thập dữ liệu để hỗ trợ ASM/Giám sát lập báo cáo)
Other task assigned by line managers (Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên)
To support Sales Team in administration works to make sure that Sales activities go smoothly (Hỗ trợ Đội ngũ bán hàng trong công tác hành chính để đảm bảo các hoạt động bán hàng).
Assisting sales teams in preparing outlet promotion letters to reduce the paperwork for them (Hỗ trợ đội ngũ bán hàng chuẩn bị thư / thông báo đến các Outlets/ điểm bán)
Raising OSR (Outlet Sponsorship Requisition) for sales team to help them to raise contract after getting approval from sales managers (Hỗ trợ tạo OSR (Yêu cầu tài trợ cửa hàng) cho đội ngũ bán hàng để tăng cường hợp tác sau khi được khách hàng/ điểm bán chấp thuận
Check and process payments to Suppliers for signage, Grab, taxi.... and gratis beer issue to support Supervisor to make reports (Kiểm tra và tiến hành thanh toán cho các Nhà Cung cấp về biển bảng, dịch vụ đưa đón An toàn & hỗ trợ Giám sát viên lập báo cáo về bia biếu tặng)
Updating data reporting for making Sales staff in term of working days (Cập nhật báo cáo dữ liệu để tính ngày công cho Nhân viên bán hàng)
Collecting sales promotions (Làm các chương trình Khuyến mại trên các hệ thống )
Collecting data for Outlet visit, night duty, task force ( Thu nhập dữ liệu để đưa data lên hệ thống cho các chi phí: Outlet visit, night duty, task force....)
Collecting data to support Supervisor to make report (Thu thập dữ liệu để hỗ trợ ASM/Giám sát lập báo cáo)
Other task assigned by line managers (Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên)

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
College graduate in Business Administration/ Accounting... (Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Kế toán...)
At least 1-year experience in Sales Admin role (Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương- Sales Admin.)
Good communication, planning and organizing, interpersonal skills (Giao tiếp tốt, có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giao tiếp cá nhân)
Reliable, accurate, impartiality (Tin cậy, chính xác, công bằng)
Conversant with spoken and written English (Tiếng Anh cơ bản, đọc hiểu tài liệu)
Good office skills (MS office, filing...) ( Kỹ năng văn phòng tốt (MS office, lưu trữ...)

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Tập Đoàn Y Tế AMV
Tập Đoàn Y Tế AMV Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 4, tòa nhà AMV Group, số 951A Cách Mạng Tháng Tám , Phường 7, Quận Tân Bình

Tập đoàn Y tế AMV (AMV GROUP) tiền thân là Công ty Cổ phần Dược phẩm Đức Minh (ALMEDIC JSC) thành lập ngày 27/07/2001, với tầm nhìn trở thành Tập đoàn hàng đầu về Y tế tư nhân. Mang tới thông điệp “An toàn cho cuộc sống của bạn”, AMV Group hiện nay tập trung trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển thương mại, hợp tác quốc tế và đầu tư theo 5 ngành hàng chính là:

- Vắc xin

- Sinh phẩm chẩn đoán

- Dược phẩm

- Thực phẩm chức năng

- Dịch vụ y tế.

Sau hơn 19 năm hoạt động, AMV Group đã liên tục phát triển và mở rộng hệ thống sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu và đầu tư với 07 công ty thành viên, 20 chi nhánh, văn phòng đại diện ở trong và ngoài nước. Các dự án về các phòng tiêm chủng (SAFPO, POTEC), phòng khám đa khoa (GENTICAL), trung tâm xét nghiệm (FASTEX-Labo), các điểm chăm sóc sức khỏe (POC), các nhà thuốc (Pharmaket) đã và đang được triển khai, phát triển rộng rãi.

AMV Group, với đội ngũ hơn 500 nhân viên có mặt ở 63 tỉnh, thành phố trong cả nước và các nước bạn, chúng tôi tin rằng một phần quan trọng trong sự phát triển của Tập đoàn chính là thành quả của nhịp độ làm việc tích cực và kết nối đồng bộ của các Đơn vị/khối, phòng ban.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Y Tế AMV

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Y Tế AMV? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Y Tế AMV

Tập Đoàn Y Tế AMV

Click để đánh giá