Việc làm Tập Đoàn Y Tế AMV

Cập nhật 19/11/2024 17:48
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Tập Đoàn Y Tế AMV
International Sales Admin (Assistant to International Business Manager)
Tập Đoàn Y Tế AMV
26 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Công tác Admin của Trưởng Phòng (International Business Manager & Head of E-Commerce)

- Hỗ trợ & sắp xếp công việc

- Hồ sơ, tài liệu & thông tin

- Tiếp khách & trao đổi với nội bộ của phòng

2. International

2.1 Hồ sơ chứng từ xuất khẩu

- Nhận & kiểm tra chứng từ của khách hàng, chuẩn bị hồ sơ chứng từ Xuất khẩu và thực hiện thủ tục kê khai hải quan cho các lô hàng.

- Làm thủ tục khai báo hải quan các lô hàng.

- Chuẩn bị các chứng từ, thủ tục cần thiết cho hoạt động xuất khẩu (Contract, Bill, CO, Invoice, khai báo hải quan, vận đơn,...)

- Thành thạo sử dụng phần mềm khai báo hải quan điện tử

- Hỗ trợ đội International để thực hiện quy trình xử lý hồ sơ, chứng từ, thư từ;

2.2 Điều phối giao hàng & Làm việc với Forwarder

- Điều phối giao hàng, Làm việc với hãng tàu, forwarder để lấy báo giá và đặt booking

- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.

- Liên hệ với Hãng tàu, đối tác và các văn phòng nước ngoài để giải quyết công việc khi cần thiết.

- Theo dõi cập nhật kế hoạch xuất hàng của Planning, Kho hàng ngày

- Theo dõi, kiểm tra, lập hồ sơ thanh toán, trình duyệt thanh toán cho các đối tác

2.3 Xử lý đơn hàng & đối chiếu công nợ

- Tiếp nhận PO & Phối hợp với phòng Kế toán để xử lý PO

- Đối chiếu công nợ với Kế toán định kỳ

3. International E-commerce

- Quản lý công việc trên các sàn thương mại điện tử B2B (Alibaba,...) không bao gồm Việt Nam.

- Phân tích nhu cầu của khách hàng, tóm tắt xu hướng thị trường & ngành, đồng thời sử dụng kiến thức về thương mại xuất khẩu & thương mại điện tử để phát triển các hoạt động kinh doanh xuất khẩu B2B trực tuyến của khách hàng

4. Phiên dịch/Dịch thuật

- Đảm nhận công việc thư ký kiêm biên-phiên dịch khi có yêu cầu

5. Báo cáo

- Thực hiện tìm kiếm & phân tích dữ liệu theo yêu cầu của Trưởng phòng

- Tổng hợp các dữ kiện của phòng & Khách hàng

- Lập các loại báo cáo hoạt động kinh doanh theo Tuần/Tháng/Qúy

- Tổng hợp các kế hoạch kinh doanh của các dự án và theo sát tiến độ để cập nhật kết quả báo cáo với Quản lý.

6. Khác

- Hỗ trợ thực hiện các công việc của Phòng khi có phát sinh xảy ra (E-commerce/Opreations & International Business)

- Hiểu rõ nghiệp vụ của các vị trí trong phòng

- Cập nhật các tài liệu quản trị kinh doanh và nhân sự nội bộ phòng

- Phối hợp với các phòng ban liên quan của công ty để cập nhật tình trạng lô hàng tới khách hàng và tư vấn, giải quyết vấn đề phát sinh, đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất tới khách hàng

- Nghiên cứu, lập báo cáo các ngành hàng nước thị trường quốc tế. Tìm kiếm đối tác phân phối mới.

- Theo dõi trạng thái dự án và các công việc tồn động với đối tác

- Các công việc admin khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp

Yêu Cầu Công Việc

-        Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh; Kinh doanh Xuất nhập khẩu.

-          Kinh nghiệm ít nhất 02 - 03 năm kinh nghiệm trong việc xử lý chứng từ liên quan, thủ tục thông quan cho hàng hóa xuất khẩu & E-commerce

-        Có khả năng đàm phán và giao tiếp tốt, chịu áp lực công việc cao.

-        Có năng lực sắp xếp công việc, lên kế hoạch, báo cáo.

-        Thành thạo tiếng Anh (nge, nói, đọc, viết)

-        Kiến thức về bán hàng, sản phẩm, thị trường Xuất khẩu là 1 lợi thế

-        Tinh thần trách nhiệm, trung thực và bảo mật thông tin

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
139 Pasteur, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 24 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Tập Đoàn Y Tế AMV
Tập Đoàn Y Tế AMV Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 4, tòa nhà AMV Group, số 951A Cách Mạng Tháng Tám , Phường 7, Quận Tân Bình

Tập đoàn Y tế AMV (AMV GROUP) tiền thân là Công ty Cổ phần Dược phẩm Đức Minh (ALMEDIC JSC) thành lập ngày 27/07/2001, với tầm nhìn trở thành Tập đoàn hàng đầu về Y tế tư nhân. Mang tới thông điệp “An toàn cho cuộc sống của bạn”, AMV Group hiện nay tập trung trong lĩnh vực kinh doanh, phát triển thương mại, hợp tác quốc tế và đầu tư theo 5 ngành hàng chính là:

- Vắc xin

- Sinh phẩm chẩn đoán

- Dược phẩm

- Thực phẩm chức năng

- Dịch vụ y tế.

Sau hơn 19 năm hoạt động, AMV Group đã liên tục phát triển và mở rộng hệ thống sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu và đầu tư với 07 công ty thành viên, 20 chi nhánh, văn phòng đại diện ở trong và ngoài nước. Các dự án về các phòng tiêm chủng (SAFPO, POTEC), phòng khám đa khoa (GENTICAL), trung tâm xét nghiệm (FASTEX-Labo), các điểm chăm sóc sức khỏe (POC), các nhà thuốc (Pharmaket) đã và đang được triển khai, phát triển rộng rãi.

AMV Group, với đội ngũ hơn 500 nhân viên có mặt ở 63 tỉnh, thành phố trong cả nước và các nước bạn, chúng tôi tin rằng một phần quan trọng trong sự phát triển của Tập đoàn chính là thành quả của nhịp độ làm việc tích cực và kết nối đồng bộ của các Đơn vị/khối, phòng ban.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Y Tế AMV

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Y Tế AMV? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Y Tế AMV

Tập Đoàn Y Tế AMV

Click để đánh giá