Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kiểm tra, đánh giá tính chính xác, hợp lý của các số liệu đối với các báo cáo quản trị, báo cáo tài chính của Công ty và các Công ty thành viên.
- Thông qua kiểm tra, kiểm soát:
+ Nhận diện các vấn đề rủi ro (vốn có và tiềm ẩn), thiếu chính xác, sai phạm, thiệt hại, lãng phí, không hiệu quả, …, trong quá trình hoạt động của Công ty và các Công ty thành viên.
+ Kiến nghị các công cụ, giải pháp quản lý rủi ro tiềm tàng vốn có và có thể xảy ra trong tương lai đối với hoạt động của Công ty và các Công ty thành viên.
+ Kiến nghị các biện pháp cải tiến / quản lý nhằm ngăn ngừa sai phạm để nâng cao hiệu quả hoạt động và tăng cường hiệu lực công tác kiểm soát.
+ Giám sát việc thực hiện các giải pháp để chỉnh sửa, khắc phục sự không phù hợp, sai phạm, rủi ro trong quá trình hoạt động của Công ty và các Công ty thành viên.
+ Xây dựng các công cụ, quy trình kiểm soát nội bộ để làm căn cứ đánh giá tính tuân thủ, trung thực, đúng đắn trong công tác nghiệp vụ, công tác quản lý điều hành các hoạt động của từng cá nhân, phòng ban trong Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính. Ưu tiên các trường đào tạo lĩnh vực kinh tế.
- Từng trực tiếp làm các phần hành kế toán, có từ 3-5 năm kinh nghiệm trở lên đảm nhiệm vị trí kế toán tổng hợp trong các lĩnh vực sản xuất quy mô công nhân từ 300 người trở lên, tham gia trực tiếp trong các cuộc quyết toán, kiểm toán.
- Có kinh nghiệm làm kiểm toán từ 2-5 năm trở lên
- Nắm vững và am hiểu quy định pháp luật về thuế, nguyên tắc – chuẩn mực tài chính kế toán, nghiệp vụ quy trình hạch toán, quy trình quản lý kế toán.
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích số liệu tốt, lập các báo cáo chuyên ngành phục vụ cho hoạt động kinh doanh và ban điều hành.
- Lập và kiểm soát ngân sách.
- Khả năng làm việc độc lập và nhóm, chịu áp lực công việc cao.
- Cẩn thận, chi tiết, trung thực và tinh thần trách nhiệm cao.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng và phần mềm chuyên dụng khác.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng đi công tác tại các đợn vị thành viên ngoài Hà Nội (Hải Phòng, Bắc Ninh, Phú Thọ,…).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) được thành lập theo quyết định số 49 GP/KDBH, ngày 23/04/2008 của Bộ Tài chính. Với cổ đông sáng lập đầu tiên là các Tập đoàn kinh tế, Tổng Tổng công ty lớn: bao gồm Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (VIETNAM AIRLINES), Tập đoàn Than và Khoáng sản Việt Nam (VINACOMIN), Tổng Công ty lắp máy Việt Nam (LILAMA), Tổng Công ty XNK Tổng hợp Hà Nội (GELEXIMCO), Công ty Cổ phần Nam Việt (NAVICO) và các cổ đông khác. Hiện tại số vốn điều lệ của VNI là 800 tỷ đồng, là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, tái bảo hiểm và đầu tư tài chính. VNI tự hào là nhà bảo hiểm cho các dự án trọng điểm, các Tập đoàn kinh tế, các Doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân với hơn 100 sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) được thành lập theo quyết định số 49 GP/KDBH, ngày 23/04/2008 của Bộ Tài chính
Mission
Cung cấp các giải pháp đảm bảo an toàn và cho sự phát triển bền vững bằng những gói sản phẩm đơn giản và giá trị.