Mô tả công việc
Keep track of sales order, promotion program of sales channels
Print invoice
Cross check stock, assets of stores, warehouse
Support for Factory Director monitoring manufacturing cost in respect of expenses, materials procurement and utilization
Generate and follow up production and other inventory analysis reports
Make report of plant business performance, compare with budget (annual estimates), report and investigate variances
Yêu cầu công việc
Excellence in Excel and Good MS Office
English in verbal and writing, priority for Korean language
Honest, careful, responsible, confidential oriented, hardworking, team work
Workplace: 1) Nhon Trach Industrial Zone, Dong Nai
2) Ha Noi
Quyền lợi được hưởng
Lương tháng 13
Chăm sóc sức khoẻ
Gói chăm sóc sức khỏe
Nghỉ phép có lương
18 ngày phép năm
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) được thành lập theo quyết định số 49 GP/KDBH, ngày 23/04/2008 của Bộ Tài chính. Với cổ đông sáng lập đầu tiên là các Tập đoàn kinh tế, Tổng Tổng công ty lớn: bao gồm Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (VIETNAM AIRLINES), Tập đoàn Than và Khoáng sản Việt Nam (VINACOMIN), Tổng Công ty lắp máy Việt Nam (LILAMA), Tổng Công ty XNK Tổng hợp Hà Nội (GELEXIMCO), Công ty Cổ phần Nam Việt (NAVICO) và các cổ đông khác. Hiện tại số vốn điều lệ của VNI là 800 tỷ đồng, là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, tái bảo hiểm và đầu tư tài chính. VNI tự hào là nhà bảo hiểm cho các dự án trọng điểm, các Tập đoàn kinh tế, các Doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân với hơn 100 sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) được thành lập theo quyết định số 49 GP/KDBH, ngày 23/04/2008 của Bộ Tài chính
Mission
Cung cấp các giải pháp đảm bảo an toàn và cho sự phát triển bền vững bằng những gói sản phẩm đơn giản và giá trị.