Mô tả công việc
Nghiên cứu thị trường, đối thủ, hành vi, nhu cầu... để tìm ra ý tưởng và chiến lược cho Digital Marketing Plan cho khách hàng.
Cập nhật thường xuyên các xu hướng mới, các nguồn kiến thức chuyên môn và rèn luyện các kỹ năng phục vụ cho công việc.
Nghiên cứu xu hướng truyền thông và các giải pháp MKT mới trên thế giới.
Phối hợp xây dựng Proposal chiến lược, idea, concept, key visual, content direction; lập media plan và master plan cho các nhãn hàng.
Theo dõi, phân tích, đánh giá và đưa ra đề xuất cải thiện cho từng chiến dịch.
Trực tiếp vận hành các chiến dịch triền khai quảng cáo của Nhãn hàng trên hầu hết nền tảng Digital
Thực hiện các công việc khác theo điều phối của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Đại học chuyên ngành Marketing, Kinh doanh,.... hoặc tương đương. Ưu tiên sinh viên năm cuối hoặc sắp tối nghiệp ĐH Ngoại Thương, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH RMIT,..
Tiếng Anh tốt & từng làm Planner ở các Agency khác là một lợi thế.
Có khả năng làm Proposal, Media Plan.
Trách nhiệm với công việc, ham học hỏi và chủ động học hỏi. Chịu được áp lực công việc cao.
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Thành thạo MS Word, Excel, Power Point.
Có kiến thức về Marketing nói chung và Digital Marketing nói riêng.
Quyền lợi
Được đào tạo/ tham các khóa học trong và ngoài công ty, trực tiếp từ các chuyên gia đến từ Google, Meta, Tiktok,...để đáp ứng kinh nghiệm chuyên môn kịp thời, nắm bắt xu thế thị trường
Được đóng đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT, Công đoàn, ... theo quy định của nhà nước.
Review lương 6 tháng/ lần, xét duyệt dựa theo Performance, cơ chế thưởng rõ ràng. Career Path minh bạch, nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển kỹ năng chuyên sâu và thăng tiến trong công việc.
Quyền lợi theo luật Lao động, và các chế độ phúc lợi riêng tại Novaon: khám sức khỏe định kì, team building, du lịch hàng năm, sinh nhật,...
Tổng thu nhập từ 13- 16 tháng lương + thưởng KPI.
Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm, máu lửa công việc & nhiệt huyết.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, uy tín, nằm trong top tập đoàn hàng đầu về Digital Marketing tại Đông Nam Á, Top 10 doanh nghiệp công nghệ 4.0 của Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam từ 2018- 2021.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:25:02
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) được thành lập theo quyết định số 49 GP/KDBH, ngày 23/04/2008 của Bộ Tài chính. Với cổ đông sáng lập đầu tiên là các Tập đoàn kinh tế, Tổng Tổng công ty lớn: bao gồm Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (VIETNAM AIRLINES), Tập đoàn Than và Khoáng sản Việt Nam (VINACOMIN), Tổng Công ty lắp máy Việt Nam (LILAMA), Tổng Công ty XNK Tổng hợp Hà Nội (GELEXIMCO), Công ty Cổ phần Nam Việt (NAVICO) và các cổ đông khác. Hiện tại số vốn điều lệ của VNI là 800 tỷ đồng, là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ, tái bảo hiểm và đầu tư tài chính. VNI tự hào là nhà bảo hiểm cho các dự án trọng điểm, các Tập đoàn kinh tế, các Doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân với hơn 100 sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) được thành lập theo quyết định số 49 GP/KDBH, ngày 23/04/2008 của Bộ Tài chính
Mission
Cung cấp các giải pháp đảm bảo an toàn và cho sự phát triển bền vững bằng những gói sản phẩm đơn giản và giá trị.