- Thương mại
- Nghiên cứu & xác định thị trường kinh doanh của dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước.
- Xác định nhu cầu của khách hàng , đối chiếu với dịch vụ sản phẩm có sắn mà phù hợp để tư vấn dịch vụ.
- Hợp tác chặt chẽ với các nhóm vận hành để đảm bảo rằng các dịch vụ đang vượt quá sự mong đợi của khách hàng..
- Hiệu suất bán hàng
- Chốt doanh số và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quan trọng bằng cách cung cấp hỗ trợ, thông tin và hướng dẫn.
- Quản lý hồ sơ khách hàng phù hợp với định hướng, phù hợp về quy mô, tên thương hiệu,..
- Quản lý việc duy trì theo kế hoạch phát triển khối lượng dịch vụ khách hàng sử dụng.
- ENGLISH VERSION BELOW
- Commercial
- Research & define the vertical needs of domestic express services for Parcel deliveries.
- Identify customer needs from a product point of view, suitable for product management to define business requirements.
- Work closely witth operation teams to ensure that our B2C services exceed our customer's expectations..
- Sales Performance
- Closing sales and maintaining relationships with key clients by providing support, information and guidance.
- Manage customer profiling to match with non-platform orientation (Ideal Shipper profile), with the suitability of size, vertical, brands name,..
- Manage retention by volume development plan
- 3 - 5 năm kinh nghiệm trong Phát triển Kinh doanh/Quản lý khách hàng hoặc các lĩnh vực thương mại liên quan (các ngành Thời trang, Sức khỏe & Làm đẹp, hoặc các ngành liên quan đến B2C ... )
- Có tính cách hướng ngoại và thuyết phục, có mối quan hệ trong ngành tốt.
- Kỹ năng đàm phán mạnh mẽ để chốt đơn hàng.
- Có mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng/thương hiệu.
- Có bằng Cử nhân.
- Có khả năng xử lý tốt, quen làm việc với hệ thống quản lý.
- ENGLISH VERSION
- 2 - 4 years of experience in Business Development/Key Account Management and /or related commercial areas, preferably from the express logistics and/or E-commerce industry.
- Familiar with Fashion, Health & Beauty, OR other B2C-related industries.
- Outgoing and persuasive personality with good industry contacts
- Strong negotiation skills to close sales
- Strong existing working relationships with clients/ B2C brands
- Bachelor’s Degree
- Well-processed, get used to work with management system
Salary And Benefits
Competitive income compared to the market
"Tet" bonus , Performance review from 1 - 4 months
Paid social insurance based on full salary
12 days annual leave, 5 days sick leave (with full salary)
High-class AON Health Insurance for manager level.
Year End Party, annual Townhall Ceremony
Annual company trip
Attractive team-building activities, regular internal activities
Provide laptop for employees
Training And Developing
Participate in internal training courses: online/offline
Opportunities to promote to higher positions: Senior, Team Leader, Manager etc.
Work Environment & Colleagues
Senior leaders are open-minded, respectful and ready to facilitate personal growth
Young and dynamic working environment
Scope of work is large, the company has more than 6000 employees, the company has operations spreading to 63 provinces/cities throughout the country.
Tổng công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) thành lập vào năm 1988, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản. Vinaconex hoạt động hiệu quả, tăng trưởng bền vững và tiên tiến trong việc kinh doanh, vận hành hạ tầng, công trình công nghiệp và nhà ở. Vinaconex được quan tâm đến trách nhiệm xã hội và được đánh giá cao về chất lượng công trình và dịch vụ của mình.
Vinaconex được chia thành nhiều công ty con, bao gồm Vinaconex 1, Vinaconex 2, Vinaconex 3, Vinaconex 6 và Vinaconex 12, và cũng có một số dự án lớn đang được triển khai, bao gồm dự án bất động sản StarCity Hải Phòng và dự án căn hộ cao cấp Grand Park Q.9 TPHCM.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham quan du lịch, các hoạt động teambuilding, giải trí và thể thao.
- Sự kiện đặc biệt như Liên hoan Thể thao Vinaconex, Lễ hội truyền thống Vinaconex và các buổi lễ kỷ niệm và giao lưu.
- Chương trình “Về nguồn”, chương trình từ thiện, tham quan các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh của đất nước
Lịch sử thành lập
- Năm 1988, Công ty được thành lập
- Năm 1991, Hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và xuất khẩu lao động
- Năm 1995, Hoạt động đa doanh trong các lĩnh vực như xây lắp. xuất nhập khẩu máy móc, thiết bị, vật tư phục vụ ngành xây dựng và các ngành kinh tế khác; đưa lao động đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài; đầu tư vào các lĩnh vực sản xuất xây dựng và các ngành kinh tế khác
- Năm 2006, Là Tổng công ty nhà nước đầu tiên thí điểm cổ phần hóa theo chủ trương của Chính phủ, hoạt động đa doanh trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản, xây lắp, tư vấn đầu tư – thiết kế – khảo sát quy hoạch, kinh doanh xuất nhập khẩu thiết bị, vật tư phục vụ ngành xây dựng và các ngành kinh tế khác, sản xuất công nghiệp và vật liệu xây dựng, xuất khẩu chuyên gia và lao động ra nước ngoài
- Năm 2009, Công ty TNHH MTV Nước sạch Vinaconex được thành lập.
- Năm 2017, Công ty kỷ niệm 29 năm thành lập.
- Năm 2023, Công trình Cầu Vĩnh Tuy 2 hoàn thành. Vinaconex tổ chức chương trình bàn giao nhà cho dự án StarCity Hải Phòng. Tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm thành lập của công ty
Mission
Mang đến cho khách hàng các công trình, dự án, sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.
Review Vinaconex
Muốn vào cty của vinaconex đều phải có người giới thiệu em nhé, Công ty này ở khu vực Hà Nội thì gần như là độc quyền rồi(Fb)