Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 01/01/2025 11:21
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
KẾ TOÁN CÔNG TY NHẬT - KHÔNG YC KINH NGHIỆM - KCN THĂNG LONG 2 HƯNG YÊN (7 ~12 TRIỆU)
Thương Hiệu Việt
8 việc làm 19 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 12 triệu
Chức vụ: Sinh viên/ Thực tập sinh
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/06/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hưng Yên

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

OSPV cần tuyến gấp 01 nhân viên kế toán với nội dung công việc như sau:

* Về công ty: 100% Nhật Bản xản suất thấu kính công nghiệp

* Địa chỉ làm việc : KCN thăng long 2 - Hưng Yên

* Thời gian làm việc : Hành chính nghỉ 2 thứ 7/ trên tháng

* Nội dung công việc:

- Check chứng từ (Phiếu nhập kho, Invoice, ...)

- Thanh toán- Book công nợ- Bank reconcile


- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học 

- C
huyên ngành kế toánTiếng anh cơ bản

- CHẤP NHẬN SINH VIÊN CHƯA CÓ KINH NGHIỆM, ĐANG CHỜ BẰNG

* Hình thức hợp đồng: Ký hợp đồng 1 năm một, gi hạn tiếp nếu năng lực đáp ứng.

* Quyền lợi: Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo luật lao động, bonus cuối năm.






Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 7 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá