Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 01/01/2025 11:21
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
BVĐK Trung ương Quảng Nam tuyển dụng nhân sự năm 2024
Thương Hiệu Việt
8 việc làm 10 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/09/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 3
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Thôn Nam Sơn, Tam Hiệp, Núi Thành, Quảng Nam

Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam thông báo tuyển dụng các vị trí sau:

 

1. Chuyên ngành Kế toán, kiểm toán: 02 người
2. Chuyên ngành Công nghệ thông tin: 01 người
3. Tiêu chuẩn tuyển dụng: Tốt nghiệp đại học trở lên
4. Ưu tiên: Có kinh nghiệm
5. Quyền lợi:
– Làm việc trong môi trường thân thiện, trách nhiệm, chuyên nghiệp;
– Hưởng lương, phụ cấp theo lương, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Nhà nước, các khoản thu nhập khác theo Quy chế chi tiêu nội bộ của Bệnh viện.
6. Hồ sơ xin việc gồm:
– Đơn xin việc;
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền;
– Bản sao CCCD;
– Giấy khám sức khỏe.
7. Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ:
– Nộp hồ sơ trong giờ hành chính từ 7h30 – 16h30 phút các ngày làm việc trong tuần kể từ ngày 24 tháng 9 năm 2024.
– Nộp trực tiếp (hoặc qua đường bưu điện) về Chuyên viên Nguyễn Lê Tố Nga, Phòng Tổ chức cán bộ, 8. Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam.
– Địa chỉ: Thôn Nam Sơn, Tam Hiệp, Núi Thành, Quảng Nam
– SĐT liên hệ: 0358.579.113

Nguồn tin: bvtwqn.vn

Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá