Trung tâm Phụ nữ và Phát triển tuyển dụng nhân viên kế toán, như sau:
I. SỐ LƯỢNG, TIÊU CHUẨN, MÔ TẢ VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
1 |
Nhân viên
Kế toán |
01 |
Tiêu chuẩn: Cử nhân đại học chuyên ngành kế toán; có kinh nghiệm kế toán đơn vị HCSN là một lợi thế. Nữ từ 25- 40 tuổi.
Mô tả: Thực hiện chế độ kế toán hành chính sự nghiệp ban hành kèm theo Thông tư số 107/2017/TT-BTC ngày 10/10/2017. Xây dựng hoặc tham gia ý kiến xây dựng các quy trình, quy chế, quy định liên quan đến công tác tài chính kế toán (chủ động hoặc theo kế hoạch của phòng). |
II. ĐIỀU KIỆN VÀ HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN
1. Hình thức tuyển dụng: xét tuyển đối với cán bộ nhân viên(CBNV) trong Trung tâm; thi tuyển đối với ứng viên tuyển mới.
Hồ sơ yêu cầu:
+ Đơn xin ứng tuyển (ghi rõ điện thoại, vị trí dự tuyển, quá trình làm việc, thời gian tham gia bảo hiểm, người tham chiếu tại đơn vị cũ… ).
+ Sơ yếu lý lịch có dán ảnh, xác nhận của cơ quan có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
+ Giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế có thẩm quyền (trong vòng 06 tháng).
+ Bản sao Giấy khai sinh, CCCD, văn bằng, chứng chỉ (Bản sao công chứng)
2. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
– Mức lương theo quy định của Trung tâm.
– Các chế độ đầy đủ theo quy định (BHXH, ngày phép, ngày nghỉ hàng tuần, nghỉ lễ…)
– Môi trường làm việc năng động, phát huy tính sáng tạo với nhiều thử thách cùng cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn.
– Liên tục được đào tạo và huấn luyện thực tế trong quá trình tương tác công việc.
III. THỜI HẠN VÀ HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
1. Thời gian nhận hồ sơ: từ 23/9/2024 đến hết 06/10/2024
2. Hình thức nộp hồ sơ:
+ Trực tiếp: Gửi tới Chị Ngô Kim Chi – Phòng Tổ chức Hành chính – Trung tâm Phụ nữ và Phát triển – Số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội – Số ĐT: 024.37281026
+ Qua bưu chính hoặc qua email: “ [email protected]”
Lưu ý: Hồ sơ đầy đủ các mục theo yêu cầu.
3 . Địa điểm thi, xét tuyển:
Trung tâm Phụ nữ và Phát triển – Số 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Nguồn tin: www.cwd.vn
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...