Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Ghi nhận và quản lý sổ sách kế toán:
- Ghi chép các giao dịch tài chính (thu, chi, công nợ, mua bán hàng hóa) vào hệ thống kế toán.
- Quản lý và kiểm soát sổ sách kế toán theo đúng quy định pháp luật và quy chế nội bộ.
* Kiểm tra, đối chiếu số liệu:
- Kiểm tra, so sánh và đối chiếu các số liệu từ các phòng ban hoặc các đối tác, khách hàng.
- Đảm bảo tính chính xác, đầy đủ của các thông tin tài chính.
* Quản lý công nợ và chi phí:
- Theo dõi và quản lý công nợ phải thu, phải trả.
- Quản lý chi phí phát sinh, đảm bảo chi tiêu trong ngân sách.
* Quản lý hóa đơn và chứng từ:
- Thu thập, lưu trữ, và quản lý các hóa đơn, chứng từ kế toán một cách khoa học và theo quy định.
- Đảm bảo các chứng từ, hóa đơn phù hợp với quy định thuế và kế toán.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến kế toán theo yêu cầu của cấp trên.
- Luôn cập nhật các quy định mới về kế toán, thuế để đảm bảo tuân thủ pháp luật.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Chuyên ngành Kế toán - tài chính từ Cao đẳng trở lên
- Sử dụng các phần mềm kế toán để quản lý và xử lý dữ liệu tài chính, như MISA, Fast, SAP, hoặc Excel.
- Nắm vững các kiến thức chuyên môn về kế toán
- Nhiệt tình, năng động, hòa đồng
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (thứ 2 -7)
- Lương tháng 13 - Nghỉ lễ, Tết theo quy định của Nhà nước, Luật lao động.
- Môi trường làm việc : hòa đồng, vui vẻ.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...