Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 01/01/2025 11:21
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân Viên Kế Toán Vận Đơn
Thương Hiệu Việt
8 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 326 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Mô tả công việc

  • Đối soát các bill thanh toán của khách hàng từ bộ phận vận đơn

  • Đối soát đơn hàng, Kiểm soát thống kê hàng hóa

  • Theo dõi tất cả dòng tiền kinh doanh

  • Tính lương – Thưởng

  • Theo dõi, tổng hợp thu - chi nội bộ và công nợ của Công ty

  • Lập Báo cáo với Ban GĐ theo định kỳ

  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo

Yêu cầu công việc

  • Bằng cấp/chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kế toán – kiểm toán

  • Có laptop cá nhân

  • Kinh nghiệm làm việc: Tối thiếu 1 năm kinh nghiệm lĩnh vực kế toán

  • Thành thạo excel, word.

  • Cẩn thận, chỉn chu, chủ động, chăm chỉ, kiên trì

  • Thành thạo quản lý chứng từ sổ sách theo quy định

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cơ bản: từ 8-14M. Bao gồm: LCB + Phụ cấp + Thưởng

  • Đóng BHXH, hưởng các quyền lợi theo quy định của nhà nước

  • Được tham gia các hoạt động của Công ty: Thế Thao, Teambuilding, du lịch hàng năm...

Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá