Mô tả công việc
- Thu thập, xử lý, kiểm tra tính hợp lý hợp lệ, hợp pháp, hạch toán và lưu trữ dữ liệu từ các chứng từ kế toán phát sinh hàng ngày.
- Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến tiền mặt, tiền gửi Ngân hàng, hàng hóa (nhập – xuất – tồn).
- Xuất hoá đơn ghi nhận và hạch toán doanh thu.
- Hạch toán và theo dõi các chi phí phát sinh tại doanh nghiệp
- Hoạch toán các nghiệp vụ liên quan đến lương, các khoản trích theo lương.
- Hạch toán và phân bổ công cụ, dụng cụ, TSCĐ.
- Các công việc khác theo phân công củatrưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán, Kiểm toánhoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Am hiểu và nắm vững Luật kế toán, các quy chế, quy định và quy trình liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Excel; nắm vững, sử dụng tốt các phần mềm kế toán Misa, Fast, phần mềm quản lý của Công ty.
- Hòa đồng, nhanh nhẹn, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ (hoạt động chuỗi) là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8-13M ( thương lượng theo năng lực)
- Được mua các sản phẩm của Công ty với giá đặc biệt ưu đãi.
- Đóng BHXH, nghỉ phép, nghỉ/ thưởng lễ/ tết đầy đủ
- Có cơ hội thăng tiên lên các vị trí Kế Toán Tổng Hợp,...
- Qùa tặng nhân dịp sinh nhật nhân viên
- Được đào tạo kỹ năng và thay đổi tư duy liên tục để phát triển bản thân.
- Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Các họat động tập thể : Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ..
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...