Mô tả công việc
- Triển khai và quản trị công việc hiện đại hóa và số hóa nghiệp vụ Quản trị tài chính kế toán
- Đầu mối triển khai các hạng mục công việc liên quan đến công nghệ, các hệ thống phần mềm ứng dụng của các đơn vị nghiệp vụ mảng Quản trị tài chính kế toán.
- Quản trị các hạng mục công việc liên quan đến mảng Tài chính kế toán trong các dự án HIện đại hóa và chuyển đổi số.
- Hỗ trợ các đơn vị nghiệp vụ mảng Tài chính kế toán trong việc xử lý các khó khăn vướng mắc, các đề xuất liên quan đến công nghệ, các nghiệp vụ trên các phần mềm ứng dụng.
- Tham mưu cho các đơn vị nghiệp vụ mảng Tài chính kế toán các phương án nhằm hiện đại hóa quy trình nghiệp vụ, tối ưu hóa nguồn lực và tăng năng suất, hiệu quả hoạt động.
Yêu cầu công việc
- Tài chính Ngân hàng, kế toán kiểm toán hoặc các chuyên ngành tương đương
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, diễn đạt
- Kỹ năng lập kế hoạch và kiểm soát công việc
- Kỹ năng soạn thảo, trình bày văn bản
- Đại học hoặc trên Đại học
- Kỹ năng làm việc nhóm và đào tạo
- Có khả năng xây dựng kế hoạch, triển khai và quản lý tiến độ dự án liên quan đến chuyên môn công việc.
Có khả năng nghiên cứu, tổng hợp văn bản sử dụng tiếng Anh, giao tiếp và đọc hiểu các tài liệu bằng tiếng Anh liên quan đến công việc phụ trách
Tối thiểu có 02 năm kinh nghiệm ở các lĩnh vực có liên quan- Ưu tiên ứng viên đã từng tham gia triển khai các dự án/công việc số hóa nghiệp vụ tài chính kế toán.
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, Project, VisioƯu tiên ứng viên có các hiểu biết về các hệ thống phần mềm ứng dụng của mảng Tài chính kế toán (Core/ERP/MPA/PBCS/ALM/FTP…)
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 22:10:02
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...