Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Theo dõi và kiểm soát chi phí NVL suất ăn:
Cập nhật và hạch toán các khoản chi phí liên quan đến NVL cho hoạt động của bếp,
Lập báo cáo chi tiết về chi phí hoạt động của bếp, so sánh với dự toán chi phí
Quản lý hóa đơn, chứng từ và thực hiện thanh toán
Nhận và kiểm tra các hồ sơ nhập thực phẩm từ bộ phận bếp, liên hệ nhà cung cấp để xuất hóa đơn
Thực hiện thanh toán các khoản chi phí đúng hạn và lưu trữ chứng từ hóa đơn
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan: tài chính kế toán, kiểm toán, kinh tế, thương mại,..
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm thực tế ở vị trí tương đương, có hiểu biết về các nghiệp vụ kế toán.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán và văn phòng: word, excel, email, ...
- Có khả năng thích ứng với công việc nhanh, biết chủ động tổ chức và kiểm soát công việc.
- Là người có trách nhiệm, cần mẫn với công việc, có nguyện vọng gắn bó lâu dài tại Công ty
Quyền lợi
- Thu nhập: 10.000.000 - 12.000.000
- Ăn trưa tại trường + các khoản phụ cấp khác.
- Các chế độ phúc lơi và đãi ngộ theo Quy định của Pháp luật.
- Được đào tạo theo lộ trình công danh rõ ràng, minh bạch- Có cơ hội phát triển và thể hiện năng lực quản lý theo quy mô, chiến lược phát triển của Nhà trường.
- Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp trẻ tuổi, nhiệt huyết, sẵn sàng học hỏi.
- Được hưởng Chính sách ưu đãi dành cho con em CBNV, khi tham gia học tập tại Trường.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...