Mô tả công việc
- Thanh toán chi phí đi đường cho xe
- Kiểm tra đối chiếu số liệu trên chứng từ với số liệu trên phần mềm
- Theo dõi phần thu cước của các cont hàng thu tiền ngay tại kho
- Thu thập hóa đơn và các chứng từ liên quan khác như hóa đơn nâng hạ, hóa đơn chi hộ khách (nếu có) để kiểm tra thanh toán và thu tiền khách hàng.
- Cấp dầu cho xe
-Kiểm tra đối chiếu chứng từ hoá đơn thanh toán vật tư sửa chữa với kế hoạch sửa chữa và đề xuất chọn nhà cung cấp vật tư đã được duyệt.
- Đối chiếu cước xe ngoài:
- Tính lương tài xế
- Kiểm tra đối chiếu số liệu trên chứng từ với số liệu trên phần mềm
- Lưu giữ chứng từ liên quan theo quy định và quy chế của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương 2 năm trở lên .
- Có khả năng giải quyết công việc linh động, chịu được áp lực công việc.
- Có kỹ năng tin học văn phòng thành thạo, sử dụng excel thành thạo
- Biết sử dụng phần mềm kế toán.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, trung thực, cẩn thận, ham học hỏi và hòa đồng.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Tiếng anh giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Các chế độ phúc lợi khác theo Quy định nhà nước và thỏa ước lao động tập thể: Lương tháng 13, thưởng theo kết quả kinh doanh của công ty, BHXH, 12 ngày phép/năm, Sinh nhật/Ma chay/ Hiếu hỉ,...
- Học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong môi trường lớn về Logistics
- Được tham gia teambuilding, party của Công ty
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...