Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Theo dõi thường xuyên công nợ của khách hàng.
- Thực hiện đối soát doanh thu với các đối tác hàng tháng.
- Xử lý các công việc phát sinh: Xử lý rút học phí, bảo lưu học phí, cập nhật thông tin hồ sơ khách hàng,…
- Báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: 6.000.000 VND/tháng – 8.000.000 VNĐ/tháng.
- Thử việc 2 tháng, hưởng 85% lương.
- Đánh giá, review lương: định kỳ 2 lần/năm.
Quyền lợi khác:
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 VNĐ/ ngày.
- Phụ cấp Laptop: 100.000 VNĐ/tháng.
- Hỗ trợ 2.000.000 VND/năm cho hoạt động thể thao-làm đẹp.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Teambuilding 1 lần/ năm vào mùa hè và hơn 20 events nội bộ trong năm như: Onsers Friday, Onsers Family Day, YEP, Sinh nhật, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3; Ngày nam giới 6/4…
- Văn phòng làm việc sáng tạo với nhiều tiện ích như Máy Pha Café, Khu chơi Bi-lắc…
- Môi trường làm việc và cơ hội phát triển:
- Có cơ hội làm việc trực tiếp và phối hợp với các phòng ban trong công ty, giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ, sinh năm 1998 – 2002.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Kỹ năng: Sử dụng thành thạo Excel.
- Tính cách: Có kỹ năng Giao tiếp khéo léo. Cẩn thận, nhanh nhẹn, ham học hỏi.
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 27
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...