Mô tả công việc
Báo cáo thống kê, hậu mãi
Dịch thuật sản phẩm
Làm việc với đại lý
Đối chiếu doanh thu, báo cáo doanh thu tổng hàng tháng.
Làm việc với kho đặt hàng, theo dõi đơn hàng (bao gồm xuất hàng, nhập hàng, vận chuyển,....)
Theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
• Cẩn thận, kỹ tính, chịu khó, có kỹ năng làm việc với nhà cung cấp, đại lý
• Trung thực, siêng năng, nhiệt tình trong công việc
• Tiếng Trung lưu loát và thành thạo 4 kỹ năng: Nghe- Nói- Đọc- Viết
• Có tinh thần trách nhiệm, kỹ năng quản lý tốt
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm vị nhân viên phòng tài vụ, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ
Quyền lợi
• Team Building
• Mức lương: 12- 14 triệu/ tháng (tùy năng lực)
• Làm việc trong môi trường Gen Z (thân thiện, vui vẻ, hòa đồng)
• Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00 từ Thứ Hai đến sáng thứ Bảy (nghỉ chiều thứ Bảy và ngày Chủ nhật)
• Tặng Voucher mua sản phẩm tại cửa hàng vào dịp Lễ, Tết
• Quà tặng công ty và công đoàn vào dịp Tết, Trung Thu, 8/3, 20/10, và các ngày lễ lớn trong năm
• 12 ngày phép năm
• Lương tháng 13, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
• Trợ cấp cơm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 01:45:02
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...