Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 01/01/2025 11:21
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân Viên Kế Toán Mua Hàng
Thương Hiệu Việt
8 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Chuẩn bị đơn hàng dựa vào các yêu cầu mua hàng đã được duyệt. (đơn đề nghị của bộ phận sản xuất, kho, kinh doanh, phòng lắp ráp, tạp vụ, Ban Giám đốc)
Lựa chọn nhà cung cấp tốt nhất, so sánh báo giá ít nhất 2 ncc để mua hàng
Kiểm tra và gửi yêu cầu mua hàng cho Giám đốc nhà máy hoặc Trưởng bộ phận duyệt
Thực hiện thủ tục đặt hàng, đàm phán công nợ với ncc
Lưu và bảo quản đơn hàng, ngày đơn hàng được duyệt, tình trạng giao nhận hàng, hóa đơn (theo dõi nội bộ excel)
Kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ, rõ ràng, chính xác của tất cả hóa đơn đầu vào (lưu trữ file cứng, file mềm) (theo dõi nội bộ excel và nhập lên phần mềm misa)
Theo dõi đối chiếu công nợ nhà cung cấp
Lên kế hoạch thanh toán cho ncc
Thực hiện lập các báo cáo định kỳ hàng tuần, hàng tháng hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Không cần kinh nghiệm có người hướng dẫn
Chăm chỉ, chịu khó học hỏi, kiên trì

Quyền lợi được hưởng

Giờ làm việc: 8h00-12h00, nghỉ trưa, 13h-17h
Ăn trưa tại Công ty
Nghỉ lễ, phép theo quy định Nhà nước
Thưởng tháng 13 tùy theo tình hình HĐKD của Công ty
Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá