Mô tả công việc
- Đảm bảo tất cả các vấn đề thuộc phần hành Kế toán diễn ra một cách chính xác, đúng quy trình, quy định
- Đảm bảo các số liệu chi tiết chính xác, hợp lý trước khi thông tin, tổng hợp, đệ trình tới Trưởng bộ phận Kế toán (vận hành) Kế toán trưởng
Nhiệm vụ 1: Theo dõi, kiểm tra, kiểm soát số liệu phải trả
- Đảm bảo số liệu công nợ đầy đủ, chính xác, phù hợp.
- Thực hiện báo cáo công nợ đầy đủ, đúng hạn.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện công tác thanh toán (Công nợ phải trả) và ghi nhận chi phí phát sinh
- Xử lý hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp đảm bảo đúng hạn, chính xác, phù hợp.
- Hạch toán đầy đủ, đúng kỳ các chi phí phát sinh trong kỳ.
- Đối chiếu công nợ hàng tháng.
- Đảm bảo tuân thủ chính sách thuế.
Nhiệm vụ 3: Các báo cáo, công việc, yêu cầu khác từ Quản lý trực tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ yêu cầu: Đại học/Cao đẳng chuyên ngành kế toán kiểm toán
- Kiến thức:
- Kiến thức về nghiệp vụ kế toán, thuế.
- Kiến thức về các chính sách pháp luật, các quy định hiện hành có liên quan.
- Kiến thức sử dụng các phần mềm kế toán SAP, FAST,.. - Kinh nghiệm: Trên 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán và kiểm toán
- Kỹ năng:
- Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…)
- Kỹ năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
- Kỹ năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp - Yêu cầu khác: Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...