Mô tả công việc
- Giá thành: Kiểm tra, đối chiếu, rà soát và hạch toán xuất vật tư sản xuất theo đúng đối tượng chi phí, Khoản mục chi phí căn cứ mục đích xuất dùng, tình trạng lệnh sản xuất, báo cáo số lượng nhập hàng trong tháng và làm báo cáo chi phí theo lệnh sản xuất (dành cho mảng kế toán giá thành)
- Công nợ: Kiểm tra, tiếp nhận hồ sơ thanh toán, rà soát và hạch toán chi phí theo LSX , theo dự án. Theo dõi công nợ phải trả và lên báo cáo
- Tài chính: Chuẩn bị và lập hồ sơ sơ cấp hạn mức với ngân hàng. Nhân hồ sơ thanh toán phê duyệt. Theo dõi dư nợ vay.
- Các cv khác được giao bơi trưởng phòng
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học khối kinh tế (ưu tiên đại học KTQD, Thương mại)
- Có kinh nghiệm làm kế toán 2-3 năm ( trong lĩnh vực mục 1 hoặc mục 2, 3)
- Có tinh thần làm việc nhóm, trách nhiệm
- Chăm chỉ, cẩn thận, đạo đức tốt chịu được áp lực công việc cao
- Kỹ năng tin học văn phòng : excel nhanh, tốt (sử dụng thành thạo các hàm ứng dụng trong excel );
- Kỹ năng soạn thảo văn bản ( cẩn thận, chuyên nghiệp )
- Có kinh nghiệm làm việc trong các doanh nghiệp sản xuất, xây dựng là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thỏa sức sáng tạo, đào tạo phát triển bản thân
- Thu nhập 12-20 triệu theo giá trị đóng góp cho sự phát triển của Công ty
- Thưởng tháng lương 13
- Thưởng hiệu quả cuối năm 2~3 tháng lương
- Đi du lịch và các chế độ phúc lợi khác theo quy định
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...