Mô tả công việc
- Tính toán các khoản chiết khấu, hỗ trợ thúc đẩy doanh số, hoa hồng từ Nhà cung cấp.
- Theo dõi công nợ chiết khấu phải thu của Nhà cung cấp, đảm bảo theo thời gian quy định.
- Tổng hợp số liệu chiết khấu để báo cáo kịp thời và chính xác cho các Bộ phận liên quan.
- Thực hiện các báo cáo khác của Trưởng bộ phận giao.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 22 tuổi – 30 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint). Đặc biệt kỹ năng Excel tốt. Làm báo cáo chủ động bằng Excel.
- Có tư duy số liệu, kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề.
- Tính tình cẩn thận, tỷ mỉ, có khả năng chịu áp lực công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, chiết khấu, bán lẻ.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Điều chỉnh lương hàng năm theo kết quả đánh giá năng lực.
- Thường xuyên tổ chức các chương trình hội thao, hội diễn văn nghệ, tân niên/tất niên, các hoạt động phong trào văn hóa đoàn thể...
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...