Mô tả công việc
Làm việc với nhà cung cấp để lên bảng giá mua sản phẩm;
Theo dõi công nợ của công ty với đối tác, nhà cung cấp;
Thực hiện hạch toán nghiệp vụ liên quan đến chi phí vào báo cáo và đối chiếu, rà soát số liệu để lên báo cáo kết quả kinh doanh;
Làm các báo cáo tuần/tháng: báo cáo chi phí, báo cáo phát sinh (nếu có)
Quản lý, lưu trữ hệ thống báo cáo theo quy định;
Thống kê và tổng hợp số liệu khi có yêu cầu;
Thực hiện các công việc liên quan theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp các khối ngành Kinh tế chung (kế toán, kiểm toán,...)
Không yêu cầu kinh nghiệm
Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, thái độ làm việc cẩn thận, nghiêm túc, nhanh nhẹn và nhiệt tình trong công việc.
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, Excel
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn
Thưởng các ngày Lễ, Tết, sinh nhật, các ngày lễ theo quy định nhà nước;
Thưởng tháng lương 13;
Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành;
Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...