Mô tả công việc
Hàng ngày:
- Hỗ trợ Giám đốc Tài chính đảm bảo các thủ tục được thực hiện và kiểm soát kịp thời trong bộ phận Kế toán.
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Kế toán tổng hợp / Giám đốc tài chính.
- Quản lý AR.
- Thiết lập khách hàng mới lên hệ thống D365.
- Xuất hóa đơn & đảm bảo hạch toán chính xác tất cả hóa đơn của khách hàng trong hệ thống D365.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng, hỗ trợ chuyển tiền cho khách hàng.
- Theo dõi thu tiền & đối chiếu các báo cáo của khách hàng và điều chỉnh chênh lệch khi cần thiết.
- Hỗ trợ chốt báo cáo tài chính cuối tháng.
- Hỗ trợ các kế toán dự án khác khi cần thiết.
- Quản lý phần hành kế toán phải thu trong phần mềm và đảm bảo số dư chính xác.
- Các yêu cầu khác nếu có.
Hàng tháng:
- Kê khai thuế hàng tháng: lập bảng kê & đối chiếu thuế GTGT đầu ra.
- Hạch toán báo cáo Dự án hàng tháng: Phải đáp ứng thời hạn báo cáo của tập đoàn.
- Báo cáo tình hình tiền mặt: ngày 16 và 1 hàng tháng.
- Đối chiếu số dư các tài khoản liên quan phần hành phụ trách (131/333/1387/3387/...).
Yêu cầu công việc
- Laptop, phụ cấp
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên, nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Quyền lợi được hưởng
Học vấn
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán trở lên.
Kỹ năng giao tiếp
- Khả năng giao tiếp tốt với tất cả nhân viên trong các phòng ban.
- Khả năng duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà cung cấp.
Tin học văn phòng
- Thành thạo Microsoft Word và Excel.
- Có hiểu biết về hệ thống kế toán quốc tế là một lợi thế.
Kinh nghiệm
- 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán phải thu hoặc phải trả.
Đặc điểm chính
- Có khả năng làm việc dưới áp lực và sẵn sàng tăng ca khi cần.
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...