Mô tả công việc
- Kiểm tra nguyên vật liệu tồn kho.
- Đề nghị mua nguyên vật liệu còn thiếu.
- Lập và phát lệnh sản xuất.
- Xuất kho nguyên vật liệu cho sản xuất.
- Theo dõi quá trình sản xuất, lập biên bản kiểm tra thành phẩm sau khi sản xuất, nếu đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cho nhập vào kho thành phẩm.
- Theo dõi tồn kho thành phẩm.
- Báo cáo nhập-xuất-tồn kho khi có yêu cầu.
- Thực hiện công tác kiểm kê thường xuyên, định kỳ liên quan nguyên vật liệu, thành phẩm tồn kho.
- Ghi chép phản ánh kịp thời, đầy đủ, trung thực vào phần mềm kế toán: Ghi chép phản ánh kịp thời, đầy đủ số lượng nguyên vật liệu hiện có về giá cả và hiện vật; tính toán giá trị nhập kho, xuất kho nhầm cung cấp thông tin chính xác kịp thời cho cấp quản lý.
- Phối hợp bộ phận kho vận kiểm kê và đánh giá lại nguyên vật liệu định kỳ: Phát hiện, ngăn ngừa, tham mưu xử lý các nguyên vật liệu thừa/thiếu, kém phẩm chất, tồn đọng,...giảm thiểu tối đa thiệt hại.
- Để thuận tiện cho việc kiểm tra, rà soát nguyên vật liệu tồn kho, kế toán sản xuất cần phải hướng dẫn thủ kho sắp đặt, bảo quản, phân loại nguyên vật liệu hợp lý để dễ lấy, dễ tìm, dễ kiểm tra...
- Kiểm soát quy trình nhập, xuất nguyên vật liệu hàng hóa.
- Chịu trách nhiệm sử dụng và khai thác hiệu quả phần mềm kế toán.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Nhanh nhẹn, nhạy bén, niềm nở trong giao tiếp;
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống tốt;
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Tăng lương
Phụ cấp
- Lương: Thỏa thuận;
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 - sáng thứ 7;
- Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định;
- Chế độ khen thưởng, xứng đáng theo cá nhân;
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn tùy theo năng lực;
- Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...