Mô tả công việc
• Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ,công nợ, nghiệp vụ khác.
• Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
• Kê khai, báo cáo quyết toán thuế, lập báo cáo tài chính
• Tính lương, thưởng, đóng bảo hiểm xã hội cho nhân viên.
• Hỗ trợ các đơn hàng xuất nhập khẩu
• Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.
• Theo dõi đơn đặt hàng của khách và giao hàng, lên đơn đặt hàng nguyên vật liệu... khi có nhu cầu và sự chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
• Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
• Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán.
• Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định.
• Có kiến thức cơ bản về các hoạt động kinh doanh của công tty
• Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm Excel, phầm mềm Kế toán).
• Có kỹ năng giao tiếp, có khả năng phân tích, quản lý thời gian, điều hành và giải quyết vấn đề.
• Có khả năng làm việc độc lập
Quyền lợi được hưởng
• Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc;
• Thưởng lễ, tết, du lịch, tiệc cuối năm và các chương trình khác
• Thưởng chuyên cần
• Tăng lương đột xuất hoặc định kỳ tùy vào năng lực
• Mô hình công ty nhân sự trẻ, năng động
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...