Mô tả công việc
Tập hợp các chi phí phát sinh ban đầu liên quan đến giá thành công trình theo quy định của Công ty.
- Kiểm tra, kiểm soát tính pháp lý của chứng từ giá thành và thực hiện công tác hạch toán.
- Thanh toán công nợ với các ĐV nội bộ.
- Tính giá thành và Lập báo cáo giá thành các công trình tiêu thụ quý, năm.
- Đề xuất các biện pháp cải tiến trong việc tập hợp chi phí và quản lý giá thành.
- Đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ NVKT các đơn vị thi công trong việc tập hợp CP và tính giá thành.
- Tham gia các cuộc hội thảo, rút kinh nghiệm trong công tác kế toán.
- Thực hiện công tác cáo cáo theo chế độ kế toán và quy định của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tp và lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng thực hiện công việc độc lập;
- Kỹ năng làm việc nhóm;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, sử dụng thành thảo tin học văn phòng;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình.
- Có sức khỏe, chịu áp lực công việc, nhiệt tình, cẩn thận, trung thực, chín chắn;
- Hiểu biết về lập, bóc tách dự toán trong lĩnh vực xây dựng cơ bản và các chế độ chính sách khác liên quan đến xây dựng cơ bản và các chế độ chính sách khác liên quan đến hoạt động SXKD của công ty;
- Hiểu biết đầy đủ về tài chính, kế toán, thuế và các chế độ chính sách;
- Hiểu biết các phần mềm liên quan đến lĩnh vực kế toán, thuế
Quyền lợi được hưởng
- Du lịch hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Thu nhập: 15 triệu - 18 triệu
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...