Mô tả công việc
- Theo dõi, nhập doanh thu, công nợ, lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn
- Nhập liệu báo cáo bán hàng
- Theo dõi sổ ngân hàng
Yêu cầu công việc
- Biết sử dụng phần mềm kế toán Misa là điểm cộng
- Giao tiếp tốt, nhận đơn hàng và làm việc công nợ với khách hàng/nhân viên qua điện thoại.
- Có khả năng làm việc nhóm.
- Kế toán kho: cẩn thận, có khả năng quản lý, kiểm kê kho.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trung bình 7 - 9 triệu/tháng tuỳ kinh nghiệm
- Thưởng Lễ Tết và tháng 13
- Xét tăng lương hằng năm
Phúc lợi:
- Tham gia BHXH; BHYT, BHTN theo quy định; Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.
Đào tạo và phát triển
- Được hướng dẫn cụ thể và làm việc trong một môi trường thân thiện, năng động, phát huy hết khả năng của mình trong công việc. Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty.
Nghỉ Lễ, phép:
- Nghỉ lễ, tết Nghỉ phép năm theo quy định nhà nước.
- Sẽ được training, hướng dẫn khi vào làm
- Ưu tiên ứng viên gần công ty, đi làm thuận tiện - Văn phòng làm việc ở gần Aeon Mall Bình Tân
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...