- Nhiệm vụ chuyên môn
- Kiểm tra chính sách & xác nhận giá & tiến độ đóng tiền trên Phiếu tính giá, thông tin trên HĐVV/TTKQ/TTĐC/HĐTNHV/HĐMB/HĐCN,
- Xác nhận số liệu thanh lý và theo dõi hoàn trả cho khách hàng.
- Kiểm tra chính sách & xác nhận giá & tiến độ đóng tiền trên Phiếu tính giá, thông tin trên HĐVV/TTKQ/TTĐC/HĐTNHV/HĐMB/HĐCN,
- Xác nhận số liệu thanh lý và theo dõi hoàn trả cho khách hàng.
- Theo dõi và cập nhật tiền, tiến độ thanh toán của dự án phụ trách lên phần mềm BĐS
- Nhập dữ liệu tiền phát sinh hàng ngày lên SAP các dự án chuyển đổi và realtime
- Báo cáo tiền thu hàng ngày và các báo cáo quản trị khác.
- Thông báo nộp tiền & gửi cho Khách hàng qua thư điện tử, tin nhắn
- Trả lời các thắc mắc của Khách hàng , Đại lý
- Phản hồi đơn thư hàng ngày theo email yêu cầu Khách hàng
- Theo dõi và đối soát HTLS định kỳ theo cam kết với NH
- Đối soát hoa hồng môi giới / thưởng nóng với các Đại lý. Tập hợp hồ sơ chứng từ liên quan đến thanh toán hoa hồng môi giới
- Theo dõi, đối soát doanh thu HHMG/TVĐQ/NCTT. Hạch toán doanh thu, thuế GTGT đầu ra và xuất hóa đơn GTGT tương ứng.
- Hoàn thiện, lưu trữ hồ sơ doanh thu HHMG/TVĐQ/NCTT và các hồ sơ khác liên quan
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
- Kiến thức
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Tài chính/Kế toán
- Có kinh nghiệm kế toán Bất động sản là một lợi thế
- Kỹ năng
- Có năng lực chuyên môn về kế toán
- Thành thạo một phố phần mềm kế toán thông dụng như Fast/Misa/SRP…
- Thành thạo Microsoft Office
- Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý công việc. Làm việc được trong môi trường áp lực cao
- Phẩm chất
- Trung thành, trung thực, chăm chỉ, cẩn thận
- Dám chịu trách nhiệm khi thực hiện công việc được giao
- Kinh nghiệm
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...