Mô tả công việc
- Hạch toán các nghiệp vụ vào phần mềm kế toán.
- Các công việc liên quan đến công nợ: Đối chiếu, kiểm tra, soát công nợ với nhà cung cấp, cập nhật công nợ khách hàng.
- Xuất hóa đơn đầu ra, xử lý các vấn đề liên quan đến hóa đơn đầu ra của Taproom
- Công việc liên quan đến cơ quan ban ngành: thực hiện các báo cáo liên quan đến các cơ quan ban ngành như cục thống kê, sở kế hoạch….
- Kiểm tra, kiểm soát, lập chứng từ kế toán khi các taproom gửi về.
- Lưu chứng từ hàng tháng, cuối năm.
- Hỗ trợ các công việc khác khi kế toán trưởng yêu cầu.
- Thời gian làm việc:
- Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu
- 8:00 đến 17:30
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học kế toán, có kinh nghiệm làm việc từ 1 năm.
- Có kinh nghiệm về bán lẻ, nhà hàng là một lợi thế.
- Anh văn giao tiếp cơ bản.
- Đi làm ngay.
- Có phẩm chất trung thực và đạo đức nghề nghiệp.
- Cẩn thận và tập trung trong quá trình làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: thương lượng tùy vào năng lực khi phỏng vấn.
- Được Công ty hỗ trợ đào tạo 100%.
- Nộp bảo hiểm theo luật lao động.
- Lương thưởng và phép năm theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển, thăng tiến và các phúc lợi hấp dẫn khác.
- Cơ hội làm việc với một trong những công ty bia thủ công tốt nhất Việt Nam.
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...