Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thu thập và nhập liệu các chứng từ, số liệu mua bán hàng hoá theo quy định của công ty lên hệ thống/ phần mềm
- Kiểm tra và nhập liệu các hàng hoá, nguyên vật liệu xuất/ nhập/ tồn theo ngày, tuần.
- Thực hiện và theo dõi danh sách nhân sự
- Lập các chứng từ liên quan đến mua, bán, giá cost bán hàng, đề nghị tạm ứng, thanh toán,….
- Theo dõi và kiểm tra việc lập bảng kê hóa đơn GTGT đầu ra, đầu vào, thuế TNCN, thuế TNDN, thuế VAT.
- Thực hiện các công việc khác khi được giao.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập từ 10 - 12 triệu/ tháng
- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ/ Tết theo quy định của Nhà Nước
- Thưởng lương T13 theo kết quả kinh doanh của Công ty khi làm tròn năm
- Phụ cấp ăn trưa tại công ty,
- Các quyền lợi chi tiết khác trao đổi lúc phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, từ 25 tuổi đến 35 tuổi
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên
- Nắm vững kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn
- Yêu cầu sự chính xác trong công việc, có kỹ năng phát hiện những bất cập, sai sót
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học ở các chuyên ngành kế toán, tài chính
- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán, tin học văn phòng phục vụ công tác chuyên môn (đặc biệt Excel)
- Trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, chịu được áp lực công việc cao, cẩn thận, nhiệt tình sáng tạo.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng Misa
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...