Mô tả công việc
- Tiếp nhận, kiểm tra các chứng từ, hoá đơn, đầu vào – đầu ra.
- Quản lý hồ sơ, chứng từ liên quan đến công nợ - Kiểm tra chứng từ và hạch toán các nghiệp vụ phát sinh
- Soạn thảo những văn bản như báo giá, hợp đồng, thanh lý, biên bản...
- Kiểm tra, theo dõi, đối chiếu, lập kế hoạch và thực hiện việc thanh quyết toán công nợ nội bộ (tạm ứng) và công nợ khách hàng thuộc các công trình, dự án mình theo dõi.
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của các hồ sơ, đề xuất và thực hiện thanh quyết toán.
- Tập hợp phân bổ chi phí công trình, hạng mục công trình.
- Giải trình số liệu, hồ sơ theo yêu cầu từ cấp trên.
- Quản lý, bảo quản các chứng từ dự toán, báo giá, lập hồ sơ theo dõi và cập nhật giá cả các loại hàng hoá, vật tư của công ty để tạo thành cơ sở dữ liệu chung phục vụ cho việc mua, bán
- Quản lý tài khoản ngân hàng, hạch toán và ghi nhận các nghiệp vụ phát sinh
- Kiểm tra số dư ngân hàng hàng ngày, cập nhật hồ sơ công nợ phải thu/ phải trả
- Lập các phiếu thu/ phiếu chi và ủy nhiệm chi
- Phối hợp với các đồng nghiệp khác liên quan đến công việc
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Tài chính – Kế toán hoặc bằng cấp có liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 4 năm ở vị trí tương đương
- Nắm vững nghiệp vụ kế toán: nghiệp vụ kế toán công nợ phải thu, phải trả; nghiệp vụ kế toán doanh thu chi phí; tổng hợp và phân tích báo cáo.
- Thành thạo về kế toán Misa.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và giải quyết vấn đề
- Tỉ mỉ, cẩn thận và chịu khó trong công việc
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Trung thực và minh bạch.
- Chịu trách nhiệm và có tính kỷ luật cao
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận (lương thực nhận sau khi đã trừ tiền đóng BHXH)
- Tính lương tăng ca theo Luật lao động
- Lương tháng 13
- Môi trường làm việc thân thiện và nhiều cơ hội học hỏi, phát triển.
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...