Mô tả công việc
- Theo dõi, kiểm tra và giám sát việc luân chuyển hàng (đặt - nhập - xuất - tồn) và phối hợp với quản lý/nhà cung cấp trong việc lên kế hoạch đặt hàng/nhận hàng.
- Kiểm soát các chứng từ, hạch toán các nghiệp vụ phát sinh.
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác.
- Lập và cung cấp báo cáo theo yêu cầu, lưu trữ chứng từ kế toán.
- Báo cáo định kỳ về tình hình doanh thu, chi phí và thu hồi nợ.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: không yêu cầu kinh nghiệm.
- Nữ: 21-25 tuổi.
- Hộ khẩu Hồ Chí Minh.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Kế Toán,Tài chính.
- Thành thạo vi tính văn phòng (Excel Word,... nắm vững các hàm cơ bản trong Excel).
- Biết sử dụng phần mềm kế toán Misa.
- Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- Có kỹ năng phân tích tổng hợp và giải quyết vấn đề là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 6.000.000 - 9.000.000
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định.
- Hưởng lương tháng 13; Thưởng lễ tết và các loại thưởng khác theo tình hình sản xuất kinh doanh.
- Các hoạt động tập thể: Team building, nghỉ mát, thể dục thể thao...
- Các hoạt động cộng đồng: Quà tặng nhân dịp 08/03, 20/10, Tết thiếu nhi, Tết trung thu,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cạnh tranh, phát triển, năng động.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Có người kinh nghiệm hướng dẫn công việc, được đào tạo phát triển kỹ năng chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, kiến thức chuyên ngành.
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...