Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 01/01/2025 11:21
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Kế toán chứng từ
Thương Hiệu Việt
8 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 27/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Triển khai quy định công tác phí nhanh chóng kịp thời đến các nhân sự sale mới nắm bắt để không có những mâu thuẫn xảy ra

- Kiểm tra và hạch toán chi phí công tác phí, chi phí mua hàng, chi phí công ty….

- Theo dõi và kiểm soát được các nghiệp vụ tạm ứng, đề nghị thanh toán, quyết toán

- Kết hợp với thủ quỹ thu, chi theo đúng quy định

- Kiểm tra tính hợp lệ, hợp lý của chứng từ

- Hạch toán chi phí cung cấp số liệu cho kế toán quản trị chi phí đúng kỳ, nhanh chóng, chính xác và đúng thời hạn (100%)

- Hỗ trợ support công việc cho nhau khi có yêu cầu cấp thiết

- Báo cáo kịp thời khi có yêu cầu của cấp quản lý

Yêu Cầu Công Việc

Kinh nghiệm:  dưới 1 năm

Kỹ năng:     

-  Kỹ năng tin học Văn phòng Tốt

-  Biết sử dụng các phần mềm Kế toán Misa, ERP

-  Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin.

-  Kỹ năng trình bày các nghiệp vụ kế toán khi cấp trên yêu cầu.

Kiến thức:  

-  Nghiệp vụ kế toán tốt.

-  Am hiểu về các phần mềm kế toán.

-  Cập nhật thường xuyên các quy định về thuế và phương thức thanh toán phù hợp với quy định thuế.

-  Tiếp nhận các thông tin quy định của công ty và xử lý tốt các nghiệp vụ kế toán liên quan đến quy định công ty.

-  Khả năng xử lý xung đột tốt.

Yếu tố để thành công:

-  Có nhân cách tốt, thẳng thắn, trung thực.

-  Sức khỏe tốt, chuyên cần và thái độ tinh thần tích cực trách nhiệm với công việc.

-  Cẩn thận, ngăn nắp, điềm tĩnh giải quyết công việc.

-   Nhiệt tình, tự tin, có tinh thần đồng đội; khả năng hợp tác và làm việc nhóm tốt.

-  Nhanh nhẹn và chịu được áp lực công việc cao.

-  Chấp nhận làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu đột xuất.

-  Khả năng học hỏi, tiếp thu và trau dồi kiến thức thường xuyên để nâng cao năng lực bản thân và kết quả công việc.

-  Chấp hành đúng quy định của công ty.

-  Kiên nhẫn, lắng nghe, ghi nhận các ý kiến để đưa ra hướng giải quyết tốt nhất.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
87 Đường Đinh Thị Thi, Khu đô Thị Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Phụ cấp khác: Cơm trưa, đồng phục
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Thời gian làm việc: giờ hành chính
  • Phúc lợi: HĐLĐ, Công đoàn, thưởng tháng 13, lễ tết, sinh nhật, hiếu hỷ
  • Ngày nghỉ: Chủ nhật
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá