- Số lượng cần tuyển: 03
- Vị trí làm việc: Phòng Thương mại trực tuyến
- Thời gian làm việc: Làm việc linh hoạt theo ca sáng/chiều
- Lấy dữ liệu từ báo cáo AS điền vào form mẫu và up DMHH và phần mua hàng lên Misa. Lấy dữ liệu báo cáo nhập mua hàng và trả hàng NCC trên hệ thống.
- In hóa đơn NCC gửi từ email, kiểm tra tính chính xác của các hóa đơn.
- Đối chiếu số liệu PO và hóa đơn để hạch toán và ghi nhận.
- Thông báo lại các bộ phận liên quan nếu phát hiện sai lệch.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Tốt nghiệp hoặc đang là sinh viên năm cuối các trường cao đẳng, đại học khối ngành kế toán, kinh tế
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt Excel và các công cụ, ứng dụng liên quan đến kế toán
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác, trung thực
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và nhóm
- Có hiểu biết cơ bản về nghiệp vụ kế toán
- Ưu tiên ứng viên đi làm full – time
- Ưu tiên các ứng viên có khả năng học hỏi nhanh, nhạy bén và thành thạo trong việc sử dụng công nghệ hỗ trợ công việc
- Hỗ trợ dấu thực tập
- Văn phòng làm việc hiện đại, trang thiết bị làm việc Hi- tech
- Không gian ăn nhẹ miễn phí (nước uống, trà cafe, hoa quả, sữa chua)
- Được đào tạo nghiệp vụ kế toán bởi đội ngũ nhân sự tài năng, có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm, tư duy chia sẻ
- Có cơ hội tham gia các khóa học, đào tạo nội bộ của công ty.
- Cách thức ứng tuyển:
Bước 2: Đọc kỹ nội dung và xác nhận “Đồng ý” với Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân dành cho Ứng viên của VNPAY trên màn hình ứng tuyển
Lưu ý: Đối với Ứng viên "Từ chối" Chính sách bảo vệ dữ liệu cá nhân trên, VNPAY sẽ không có căn cứ để xét duyệt hồ sơ của bạn
Thông tin liên hệ: P. Nhân sự
- Fanpage: https://www.facebook.com/TuyendungVNPAY
- Add: 22 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...