Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 01/01/2025 11:21
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân Viên Kế Toán
Thương Hiệu Việt
8 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Nhập dữ liệu các nghiệp vụ kinh tế phát sinh lên phần mềm kế toán
In và hoàn thiện bộ hồ sơ thanh toán, thu – chi, ngân hàng, lưu chứng từ
Xuất hóa bán hàng hàng ngày
Theo dõi tình hình bán hàng tại các cửa hàng, tổng hợp và báo cáo bán hàng, tồn kho
Tập hợp chứng từ đầu ra- đầu vào phát sinh
Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

Yêu cầu công việc

Chuyên ngành Kế toán
Tốt nghiệp đại học trở lên, giới tính Nữ
Ưu tiên ứng viên trẻ, tốt nghiệp Cao học/ Đại học loại Xuất sắc/ Giỏi

Quyền lợi

Được tham gia các khoá đào tạo nội bộ, bên ngoài để năng cao kỹ năng, kinh nghiệm trong công việc, cơ hội được đào tạo, trao dồi kĩ năng định kì và nhu cầu thực tế
Đảm bảo đầy đủ chế độ theo Bộ luật Lao động quy định và chế độ đãi ngộ của công ty
Môi trường trẻ, năng động, có lộ trình phát triển nghề nghiệp, cơ hội đột phá cho những người trẻ tuổi
Thu nhập: Lương+Phụ cấp (9- 11tr), có thể thoả thuận theo năng lực

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-31 23:00:03

Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá